Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Mẹo bảo dưỡng máy giặt hiệu quả với chi phí 0 đồng [XEM NGAY]

Mẹo bảo dưỡng máy giặt hiệu quả với chi phí 0 đồng [XEM NGAY]

Bảo dưỡng máy giặt là việc làm cần thiết mà gia đình nào cũng cần thực hiện định kỳ. Tại sao lại như vậy và bảo dưỡng thiết bị như thế nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả? Nội dung chia sẻ sau đây, Điện Nước Yến Anh sẽ giúp mọi người giải mã những vấn đề này.

Phải bảo dưỡng máy giặt định kỳ vì sao?

Trong nhiều năm trở lại đây, máy giặt đã trở thành trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong đời sống sinh hoạt thường ngày. Sản phẩm không chỉ giúp việc giặt giũ quần áo trở nên đơn giản hơn mà còn giúp cho trang phục của bạn luôn sạch sẽ thơm mát.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, các bạn cần chú ý đến việc bảo dưỡng, bảo trì máy giặt để thiết bị vận hành hiệu quả, an toàn hơn. Theo đó, những lý do chúng ta cần có kế hoạch bảo dưỡng máy giặt định kỳ là:

  • Bảo dưỡng máy giặt định kỳ để loại bỏ bụi bẩn, tóc và các tạp chất khác trong lồng máy giặt, trong đường ống nước. Đảm bảo cho máy giặt hoạt động ổn định, tránh làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước của gia đình.
  • Bảo dưỡng máy giặt thường xuyên để máy giặt làm việc hiệu quả, thực hiện đúng chu trình và ít tiêu tốn điện năng hơn.
  • Bảo dưỡng máy giặt định kỳ để tránh phát sinh vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong lồng máy giặt làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Việc bảo dưỡng máy giặt định kỳ cũng là cách tốt nhất để đảm bảo chất lượng và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị của gia đình bạn.

sua-chua-bao-duong-may-giat

Bảo dưỡng máy giặt là việc cần được thực hiện thường xuyên

Xem thêm: sửa máy giặt tại quận Cầu Giấy

Thời gian bảo dưỡng máy giặt định kỳ là bao lâu?

Mục đích quan trọng nhất của việc bảo dưỡng máy giặt là để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm và loại bỏ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Thế cho nên, bạn cần sắp xếp kế hoạch bảo dưỡng, vệ sinh máy giặt đều đặn 18 tháng/ lần để đảm bảo hiệu quả như mong muốn. Nếu máy giặt của gia đình bạn có tần suất hoạt động nhiều và thường xuyên phải sử dụng thì nên bảo dưỡng 12 tháng/ lần để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Tín hiệu cho biết đã đến lúc cần bảo dưỡng máy giặt

Bên cạnh việc bảo dưỡng máy giặt định kỳ theo kế hoạch thì khi nhận thấy các dấu hiệu dưới đây, mọi người cũng nên chủ động bảo dưỡng thiết bị càng sớm càng tốt.

1. Máy giặt phát sinh ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu

Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, nhất là với người già và trẻ nhỏ.

2. Máy giặt không thể giặt sạch quần áo

Sự tích tụ của bụi bẩn, tóc và tạp chất bên trong lồng máy giặt sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm sạch quần áo của máy giặt. Nó cũng sẽ khiến cho bạn phải sử dụng nhiều xà phòng, nước giặt hơn để làm sạch quần áo.

Mặt khác, việc máy giặt phải làm việc vất vả hơn cũng sẽ làm ảnh hưởng đến động cơ và làm hao mòn tuổi thọ của linh kiện, thiết bị. Vì thế, bạn nên bảo dưỡng máy giặt càng sớm càng tốt.

3. Máy giặt cần nhiều thời gian hơn khi hoạt động

Máy giặt không được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng quá tải khi hoạt động. Khi đó, máy cần nhiều thời gian để thực hiện hết các chương trình được thiết lập. Mặt khác, trong thời gian vận hành, máy giặt cũng có những âm thanh lạ hay tiếng ồn bất thường.

Đây đều là các biểu hiện cho thấy máy giặt đang “kêu cứu” và bạn nên bảo dưỡng kịp thời để thiết bị có thể làm việc tốt hơn.

4. Trên gioăng cao su của máy giặt có nhiều cặn bẩn

Đây là dấu hiệu cho thấy, máy giặt của gia đình bạn đã lâu không được vệ sinh bảo dưỡng. Những cặn bẩn đọng bên trên gioăng là “dấu tích” của thời gian cũng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành của máy giặt. Vậy nên các bạn hãy chú ý vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt thường xuyên hơn.

Xem thêm: lắp đặt máy giặt tại nhà Hà Nội

Lưu ý gì khi bảo dưỡng máy giặt tại nhà?

Bảo dưỡng máy giặt là công việc không quá phức tạp nên mọi người có thể tự thực hiện tại nhà theo kế hoạch đã đề ra. Để đảm bảo an toàn cho công việc và nhận được kết quả tốt nhất, khi bảo dưỡng thiết bị mọi người cần lưu ý đến một số vấn đề sau.

1. Trước khi bảo dưỡng máy giặt phải kiểm tra đường ống nước

Kiểm tra đường ống nước xả của máy giặt là việc đầu tiên các bạn cần làm khi bảo dưỡng thiết bị. Điều này sẽ giúp bạn xác định được rằng nước có chảy đều cả bên trong và xả ra ngoài bình thường hay không.

Mặt khác, kiểm tra đường ống nước cũng sẽ giúp bạn biết được tình trạng ống nước đang như thế nào? Nó có bị nứt, bục hay rò rỉ hay không để có biện pháp sửa chữa, thay thế kịp thời, tránh để bị lãng phí nước.

2. Trong quá trình bảo dưỡng máy giặt cần phải làm sạch bộ lọc

Xem xét bộ lọc của ống nước máy giặt để chắc chắn rằng chúng đang hoạt động tốt, không bị tắc nghẽn. Nếu bộ lọc quá đầy, việc hấp thụ cặn bẩn sẽ kém hiệu quả hơn.

Kết quả là sợi vải, tóc, cặn bẩn sẽ bám vào quần áo của bạn. Điều này vừa khiến quần áo không được giặt sạch mà còn tích tụ chất bẩn, vi khuẩn làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

3. Vệ sinh tất cả các bề mặt bên ngoài của máy giặt

Bảo dưỡng máy giặt không chỉ cần được thực hiện với lồng máy và các phụ kiện kèm theo máy mà còn cần làm sạch cả bề mặt bên ngoài của thiết bị. Khi thực hiện công việc, các bạn hãy đảm bảo rằng, nắp máy giặt, mặt kính, mặt trước và các mặt sau của thiết bị cũng được làm sạch hoàn toàn.

 

ve-sinh-bao-duong-may-giat


Bảo dưỡng tất cả bề mặt của máy giặt

4. Đừng quên bảo dưỡng gioăng cao su của máy giặt

Gioăng cao su là bộ phận nhỏ trong máy giặt nên rất dễ bị bỏ qua trong quá trình bảo dưỡng thiết bị. Nhưng đây chính là thiếu sót khiến cho máy giặt không được bảo dưỡng đúng cách.

Đây thường là vị trí tích tụ rất nhiều cặn bẩn từ nước và quần áo gây áp lực cho máy giặt khiến thiết bị phải làm việc vất vả hơn. Vì thế, khi bảo dưỡng máy giặt tại nhà bạn cũng cần chắc chắn rằng bộ phận này cần được làm sạch hoàn toàn.

5. Lồng giặt cần được bảo dưỡng cẩn thận

Có thể nói rằng lồng giặt là bộ phận phải tiếp xúc nhiều nhất với cặn bẩn và tạp chất từ nước và trong quần áo. Bởi vậy, khi bảo dưỡng máy giặt bạn nên dành nhiều thời gian cho bộ phận này để máy giặt được làm sạch hiệu quả, đảm bảo máy vận hành trơn tru và bền bỉ hơn.

Xem thêm: thay dây cấp nước máy giặt

Cách bảo dưỡng máy giặt với phí 0 đồng

Để bảo dưỡng máy giặt tại nhà chỉ với chi phí 0 đồng, mọi người hãy thực hiện theo 7 bước hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Ngắt hoàn toàn nguồn điện cấp cho máy giặt trước khi thực hiện công việc để tránh những rủi ro không mong muốn.
  • Bước 2: Sử dụng khăn bông mềm lau sạch bề mặt của máy giặt. Chú ý không nên sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa quá mạnh để tránh làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của linh kiện máy.
  • Bước 3: Khóa van cấp nước của máy giặt sau đó tháo lưới lọc ra và vệ sinh cẩn thận rồi lắp lại vị trí cũ.
  • Bước 4: Vệ sinh lưới lọc máy bơm (đối với các loại máy giặt có bơm xả nước). Tiếp đến bạn kiểm tra xem máy bơm có bị rò rỉ nước không để xử lý ngay, tránh làm lãng phí tài nguyên nước.
  • Bước 5: Làm sạch phần ngăn nước xả và ngăn chứa bột giặt.
  • Bước 6: Làm sạch lồng máy giặt bằng chế độ vệ sinh máy. Nếu máy giặt của gia đình bạn không có chế độ này thì khởi động máy giặt theo chế độ bình thường với mực nước cao nhất cùng chất tẩy rửa chuyên dụng.
  • Bước 7: Sau khi máy giặt chạy hết chương trình, bạn mở nắp máy giặt ra để lồng máy được hong khô tự nhiên trước khi sử dụng lại.

7-buoc-bao-duong-may-git

Bảo dưỡng máy giặt tại nhà đơn giản với 7 bước

 

Xem thêm: thợ sửa máy giặt tại nhà

Dịch vụ bảo dưỡng máy giặt uy tín, giá rẻ tại Yến Anh

Nếu không am hiểu về cơ chế hoạt động của máy giặt, mọi người nên sử dụng dịch vụ bảo dưỡng máy giặt chuyên nghiệp. Mặc dù bạn sẽ phải trả một khoản phí nhất định nhưng số tiền này là không đáng kể. Đổi lại, máy giặt của gia đình bạn sẽ được bảo dưỡng đúng cách, hiệu quả. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo dưỡng máy giặt chuyên nghiệp cũng sẽ giúp mọi người biết cách bảo trì, sử dụng thiết bị an toàn và bền bỉ hơn.

Hiện nay, Điện Nước Yến Anh đang là đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn khi cần bảo dưỡng máy giặt với dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty ra đời năm 2002, đến nay đã có hơn 20 năm hoạt động với uy tín đã được khẳng định rộng rãi tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Yến Anh luôn mong muốn đem đến chất lượng dịch vụ tốt với chi phí hợp lý để khách hàng cảm thấy yên tâm, hài lòng nhất. Đến nay, chúng tôi vẫn đang thực hiện rất tốt sứ mệnh của khách hàng, xứng đáng với niềm tin của mọi người khi đã đến với đơn vị chúng tôi.

Cam kết của Điện Nước Yến Anh

Lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng máy giặt tại Yến Anh, quý khách sẽ luôn được bảo vệ quyền lợi của mình. Bởi Yến Anh cam kết:

  • Cung cấp dịch vụ chất lượng với chi phí minh bạch. Tất cả các khoản thu phí đều thông báo rõ ràng đến khách hàng và được thể hiện rõ trong hợp đồng dịch vụ.
  • Tất cả các linh kiện cần thay thế (nếu có) đều chính hãng, có đầy đủ hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ cùng chính sách bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Cam kết không phát sinh phụ phí sau khi đã xác nhận hợp đồng.
  • Cung cấp dịch vụ tại nhà chỉ sau 30 phút khách hàng liên hệ.
  • Có chính sách bảo hành rõ ràng trên tinh thần trách nhiệm cao, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

sua-may-giat-uy-tin

Bảo dưỡng, chữa sữa máy giặt hiệu quả, an toàn với dịch vụ của Yến Anh

Chi phí bảo dưỡng máy giặt tại Yến Anh là bao nhiêu?

Chi phí bảo dưỡng máy giặt tại Điện Nước Yến Anh chỉ từ 100.000vnđ/ lần tùy theo tính chất, yêu cầu cụ thể của công việc. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt và mang tính cạnh tranh cao.

Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng công ty trong suốt hơn 20 năm qua. Mọi người sẽ không phải băn khoăn về vấn đề chi phí khi đã lựa chọn dịch vụ của Yến Anh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về cách bảo dưỡng máy giặt và dịch vụ chuyên nghiệp đã đem đến mọi người thêm những thông tin hữu ích. Công ty Yến Anh luôn sẵn lòng phục vụ mọi người 24/7 ở mọi khu vực trên khắp cả nước. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, mọi người hãy liên hệ đến số điện thoại 0909.099.864 để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

 Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

                                                  Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Địa chỉ trực tiếp ở tp HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864