Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Sửa bình nóng lạnh Ariston - Những điều cần lưu ý và dịch vụ uy tín

Sửa bình nóng lạnh Ariston - Những điều cần lưu ý và dịch vụ uy tín

Ariston là một trong các thương hiệu bình nóng lạnh chất lượng, hoạt động bền bỉ với tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cũng khó tránh khỏi các sự cố hỏng hóc do nhiều nguyên nhân khác nhau. Để biết cách sửa bình nóng lạnh Ariston hiệu quả, ít tốn kém tiền bạc và đảm bảo thiết bị có thể vận hành an toàn thì mọi người đừng bỏ qua thông tin chia sẻ dưới đây.

sua-binh-nong-lanh-ariston

Các lỗi thường gặp của bình nóng lạnh Ariston

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện có thể gặp phải những sự cố khác nhau khiến người dùng không thể sử dụng chúng như bình thường. Với bình nóng lạnh Ariston cũng không ngoại lệ.

Ariston được xem là thương hiệu bình nóng chất lượng, có uy tín lâu năm trên thị trường. Mặc dù vậy, sau khi phải hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian nhất định thì nó cũng có thể bị hư hỏng với nhiều lỗi khác nhau.

Trong đó có một số sự cố thường gặp về bình nóng lạnh Ariston mà các bạn cần lưu ý đó là:

Lỗi bình nóng lạnh Ariston hoạt động nhưng không nóng

sua-binh-nong-lanh-loi-khong-nong

Nếu bạn đã bật bình nóng Ariston và thiết bị đã nhận điện nhưng lại không thể đun nóng nước thì rất có thể là do sự cố về nguồn điện cấp cho thiết bị, chẳng hạn như nguồn điện bị hư hỏng hoặc quá tải. Tình trạng này cũng có thể xảy ra do rơ-le nhiệt hay thanh biến trở bị hỏng hoặc hỏng các mối hạn của bình.

Để bình nóng lạnh Ariston có thể hoạt động bình thường thì mọi người cần chú ý vệ vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị định kỳ. Nếu có kiến thức chuyên môn về nguyên lý hoạt động của sản phẩm thì bạn có thể kiểm tra các linh kiện bị hỏng để tự sửa chữa, thay thế.

Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất vẫn là nên sử dụng dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh Ariston chuyên nghiệp để tránh gặp phải những rủi ro không mong đợi. Những người thợ chuyên nghiệp, có đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế trong nghề sẽ giúp bạn khắc phục sự cố cho thiết bị nhanh chóng và an toàn.

Xem thêm: sửa điều hòa uy tín Hà Nội

Lỗi xả vòi nhưng bình nóng lạnh Ariston không ra nước nóng

loi-xa-voi-nhung-binh-nong-lanh-khong-ra-nuoc-nong

Các nguyên nhân dẫn đến việc bình nóng lạnh Ariston không xả nước nóng có thể là:

  • Tắc đường ống dẫn nước hoặc tắc nghẽn ở vị trí dẫn nước từ vòi lớn đến vòi nhỏ nên nước không thể chảy xuống.
  • Áp lực nước chảy không đủ lớn nên nước nóng không thể chảy ra.
  • Ống dẫn nước từ bể vào bình nóng lạnh bị tắc.
  • Bình nước nóng bị hỏng van chặn một chiều.
  • Chất cặn, bụi bẩn hoặc rác hữu cơ bám vào thành bình do không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ.

Với lỗi này, mọi người cũng không nên tự ý sửa chữa nếu không có kinh nghiệm chuyên môn. Tránh để tình trạng hư hỏng thêm nghiêm trọng, thậm chí dẫn đến những rủi ro chập, cháy điện gây nguy hiểm cho mình.

Xem thêm: sửa máy giặt tại nhà

Lỗi bình nóng lạnh Ariston không báo sáng đèn

loi-binh-nong-lanh-khong-bao-sang-den

Nếu bình nóng lạnh Ariston đã được cắm điện mà không sáng đèn thì có thể là do hệ thống chống giật của thiết bị không còn hoạt động hoặc hỏng cảm biến nhiệt độ.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston còn có thể gặp phải một số sự cố khác như: Bình nóng lạnh hoạt động chập chờn, thời gian hoạt động ngắt quãng, không điều chỉnh được nhiệt độ của bình, rò rỉ điện ở bình nóng lạnh, bình nóng lạnh bị hết than,...

Các đơn vị sửa bình nóng lạnh Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung hiện nay đều cung cấp dịch vụ này nên các bạn không cần quá lo lắng. Chỉ cần một cuộc điện thoại, nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn và hỗ trợ mọi người kịp thời, đảm bảo cho các sinh hoạt cũng như công việc thường ngày của mọi gia đình có thể diễn ra thông suốt.

Cần lưu ý gì khi sửa bình nóng lạnh tại nhà?

Với sự nở rộ của dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh các loại như hiện nay thì không quá khó để bạn có thể tìm cho mình một đơn vị sửa bình nóng lạnh Ariston tại tại nhà khi cần thiết. Tuy nhiên, để nhận được chất lượng như mong muốn và tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” hay “lợn lành chữa thành lợn què” thì khi sử dụng dịch vụ, mọi người cần đặc biệt lưu ý đến một số vấn đề sau:

Thứ nhất: Cố gắng xác định rõ lỗi của thiết bị trước khi gọi thợ

Đánh giá, nhận định được tình trạng thực tế sự cố của bình nóng lạnh sẽ giúp bạn tránh được sự “qua mặt” của thợ sửa bình nóng lạnh. Nếu bạn không biết được bình nóng lạnh hư hỏng do nguyên nhân nào, mức độ hư hỏng ra sao thì sẽ rất dễ bị “vẽ bệnh” cho thiết bị dẫn đến việc tốn kém một khoản tiền lớn khi sửa chữa.

Nên nhận định sơ bộ tình trạng của bình nóng lạnh Ariston trước khi gọi thợ sửa chữa

Thứ 2: Tham khảo giá sửa bình nóng tại khu vực mình sinh sống

Đừng vội gọi dịch vụ sửa bình nóng lạnh Ariston inverter cũng như các loại bình nóng lạnh khác mà chưa tham khảo giá cả. Đây là việc bạn nên làm để khảo sát được giá cả chung trên thị trường và lựa chọn cho mình đơn vị có giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo được chất lượng công việc. Tránh tình trạng sửa chữa thiết bị với giá rẻ nhưng được vài ngày lại hư hỏng với lỗi tương tự. Điều này cũng sẽ giúp bạn hạn chế được việc bị thợ sửa chữa “chặt chém” giá cả.

Thứ 3: Lựa chọn dịch vụ đã có uy tín lâu năm trên thị trường

Chỉ với 1 cụm từ khóa “sửa chữa bình nóng lạnh Hà Nội” trên công cụ google là có đến hàng trăm kết quả hiển thị ngay sau khi bạn nhấn enter.
Nhưng câu hỏi được đặt ra là “đâu là dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh chất lượng với giá cả phải chăng?”. Thế cho nên, mọi người nên dành chút thời gian để tìm hiểu các đơn vị đang hoạt động quanh khu vực của mình để lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy nhất.

Thứ 4: Lưu ý đến chính sách bảo hành dịch vụ

Khi cần sửa chữa bình nóng lạnh Ariston inverter hay bất kỳ loại bình nóng lạnh nào khác ở dịch vụ chuyên nghiệp thì mọi người nên yêu cầu họ tư vấn rõ ràng về chính sách bảo hành cho khách hàng. Vì hiện nay, có không ít các đơn vị sửa chữa điện nước làm việc “cho xong tay”, hay kinh doanh “chộp giật” để lấy tiền dịch vụ chứ không chú trọng đến việc xây dựng uy tín. Vì thế mọi người cần lưu tâm đến vấn đề này trước khi ký kết hợp đồng.

Nội dung này cần được thể hiện chi tiết, rõ ràng trong hợp đồng dịch vụ. Như vậy sẽ giúp bạn yên tâm hơn về hiệu quả công việc. Đồng thời hạn chế được việc mất tiền mà nhu cầu của mình không được đáp ứng như mong đợi.

Xem thêm: thợ sửa tủ lạnh

Giá sửa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Giá sửa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội cũng như ở các khu vực lân cận sẽ có sự khác nhau giữa giá cả chung trên thị trường, nội dung công việc cần thực hiện, thiết bị cần thay thế/ sửa chữa,....nên khó có thể đưa ra con số cụ thể cho vấn đề này.

Mặc dù vậy, bảng giá tham khảo dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị được khoản tiền phù hợp để chi trả cho dịch vụ mình cần sử dụng.

Giá sửa chữa bình nóng lạnh Ariston tại Hà Nội (tham khảo)

Lưu ý nhỏ: Mọi người không nên quá ham rẻ khi sử dụng dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh. Bởi vì sự thật là không có đơn vị nào sửa chữa bình nóng lạnh chất lượng, uy tín mà giá cả lại rẻ “giật mình”. Thông thường, giá cả sẽ tương xứng với chất lượng dịch vụ. Các bạn hãy lựa chọn các đơn vị có giá cả phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường thay vì sử dụng dịch vụ giá rẻ để tránh “mua cái bực vào người”.

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh Ariston uy tín, giá bình dân

dien-nuoc-yen-anh-nhan-sua-chua-binh-nong-lanh

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa bình nóng lạnh Ariston tại nhà uy tín với giá dịch vụ cạnh tranh thì hãy đến với Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh. Chúng tôi tự hào và tự tin đơn vị của mình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các khách hàng trong cũng như ngoài khu vực cần sử dụng dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh bởi những lý do sau:

  • Điện Nước Yến Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín lâu năm trên thị trường.
  • Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, họ đều là những kỹ thuật viên đã có nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề và nhiệt huyết với công việc.
  • Mạng lưới khách hàng của công ty phủ rộng khắp các quận/ huyện Hà Nội và các khu vực lân cận. Đây là minh chứng rõ ràng và trung thực nhất cho độ uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi.
  • Luôn cam kết mọi thiết bị, linh kiện cần sửa chữa/ thay thế đều chính hãng với đầy đủ tem phiếu bảo hành với thời gian đúng theo quy định của nhà sản xuất.
  • Chúng tôi luôn có hợp đồng và hóa đơn đỏ minh bạch các dịch vụ mà mình cung cấp. Trước khi triển khai công việc đều sẽ tư vấn, báo giá chính xác cũng như các trách nhiệm của chúng tôi với khách hàng.
  • Các dịch vụ của Điện Nước Yến Anh cung cấp đều có chính sách bảo hành rõ ràng và kéo dài lên đến 12 tháng.
  • Để thuận tiện cho nhu cầu cũng như công việc của khách hàng, chúng tôi còn cung cấp tất cả các dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, thay mới các thiết bị khác liên quan đến điện nước, điện lạnh, điện dân dụng hay sửa điều hòa bình nóng lạnh Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh,... Đảm bảo cho đời sống sinh hoạt của mọi gia đình đều có thể diễn ra một cách nhịp nhàng và thông suốt.
  • Cam kết không phát sinh chi phí hay phụ thu phí dịch vụ trong quá trình sửa chữa. Mọi nội dung công việc thực hiện đều đúng với hợp đồng đã giao kết trước đó.
  • Cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà 24/7 tất cả các ngày trong tuần với quy trình chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn.
  • Sửa bình nóng lạnh Ariston tại nhà uy tín với giá bình dân

Quy trình sửa bình nóng lạnh Ariston chuyên nghiệp

Khi lựa chọn dịch vụ của Điện Nước Yến Anh, quý khách có thể yên tâm rằng, quy trình làm việc của chúng tôi luôn đảm bảo đúng kỹ thuật, chất lượng và an toàn. Quy trình làm việc của công ty diễn ra như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ của khách hàng trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc qua số hotline 0938777893.
  • Bước 2: Nhân viên tư vấn xác nhận nhu cầu dịch vụ của khách hàng và thông báo đến đội ngũ nhân viên kỹ thuật để di chuyển đến công trình cần sửa bình nóng lạnh Ariston địa điểm Hà Nội và các khu vực lân cận theo đúng lịch hẹn.
  • Bước 3: Nhân viên kỹ thuật tiến hành khảo sát, đánh giá tình trạng thực tế của thiết bị và kiểm tra, xác định nguyên nhân dẫn đến sự cố.
  • Bước 4: Tư vấn phương án sửa chữa tối ưu nhất đến khách hàng và báo giá dịch vụ. Sau khi 2 bên đã đạt được thỏa thuận thì nhân viên kỹ thuật sẽ làm hợp đồng và bắt đầu triển khai công việc.
  • Bước 5: Bàn giao thiết bị lại cho khách hàng trong tình trạng hoạt động ổn định, an toàn. Đảm bảo hoàn trả công trình/ mặt bằng sạch sẽ, gọn gàng như ban đầu cho khách hàng. Khách hành kiểm tra lại hiệu quả dịch vụ và thanh toán hợp đồng.
  • Bước 6: Cấp phiếu bảo hành đến khách hàng, tiếp nhận phản ánh, khiếu nại và xử lý kịp thời (nếu có).

Mẹo dùng bình nóng lạnh Ariston an toàn và bền bỉ

Để hạn chế các sự cố hỏng hóc khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston thì mọi người hãy áp dụng một số kinh nghiệm được Điện Nước Yến Anh tư vấn như sau:

  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi bình nóng lạnh, tránh để bám nhiều bụi bẩn hay cặn, rác hữu cơ hay dị vật bám trong bình nóng lạnh.
  • Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị định kỳ từ 3 - 6 tháng một lần để các linh kiện của bình có thể hoạt động một cách ổn định nhất.
  • Khi nhận thấy bình nóng lạnh Ariston hoạt động bất thường hoặc phát hiện thiết bị đã bị lỗi hay hư hỏng linh kiện nào đó thì không nên tự ý sửa chữa. Thay vào đó mọi người hãy liên hệ đến dịch vụ của Điện Nước Yến Anh để được hướng dẫn cách tự khắc phục sự cố đúng kỹ thuật. Nếu hư hỏng nghiêm trọng mà bạn không tự sửa chữa được thì chúng tôi sẽ điều phối nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn đến hỗ trợ mọi người.

Trên đây là một số thông tin quan trọng cần lưu ý khi sửa bình nóng lạnh Ariston. Điện Nước Yến Anh mong rằng nội dung chia sẻ đã đem đến mọi người thêm những kinh nghiệm hữu ích. Khi cần hỗ trợ dịch vụ, quý khách hàng hãy đến với công ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh để được phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty sửa chữa điện nước Yến Anh

  • Địa chỉ trực tiếp ở tp HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864