Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tại Bắc Ninh uy tín, giá tốt

Dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tại Bắc Ninh uy tín, giá tốt

Bồn cầu nhà vệ sinh bị tắc nghẹt luôn là vấn đề khiến các gia đình phải đau đầu tìm cách xử lý. Vì nếu để tình trạng này kéo dài không chỉ làm gián đoạn các sinh hoạt thường ngày mà còn làm ô nhiễm môi trường, tác động trực tiếp đến sức khỏe con người. Nếu chưa tìm được dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tại Bắc Ninh uy tín, giá tốt, mọi người đừng bỏ qua thông tin chia sẻ dưới đây.

Một số nguyên nhân thường gặp khiến bồn cầu bị tắc

Thực tế cho thấy, tình trạng tắc nghẹt bồn cầu nhà vệ sinh rất thường xảy ra ở mọi quy mô công trình. Từ nhà riêng, nhà trọ, chung cư, cho đến văn phòng, xí nghiệp, công ty,... đều có thể gặp phải hiện tượng tắc nghẹt bồn cầu. Đặc biệt, bồn cầu tắc nghẹt còn thường xuyên tái diễn khiến không ít gia đình, chủ cơ sở sản xuất,... phải đau đầu, bực tức tìm cách xử lý.

nguyen-nhan-khien-bon-cau-bi-tac

Sở dĩ, bồn cầu nhà vệ sinh thường xuyên bị tắc nghẹt là do những nguyên nhân phổ biến sau đây:

  • Việc thiết kế, lắp đặt bồn cầu và hệ thống đường ống thoát chất thải không đúng kỹ thuật. Nguyên nhân này thường xảy ra khi bạn lựa chọn đơn vị thi công nhà vệ sinh không có trình độ chuyên môn hoặc làm ăn không uy tín.
  • Bồn cầu nhà vệ sinh sử dụng đã lâu, bể chứa đã ứ đầy mà không được thông tắc, nạo vét định kỳ cũng sẽ khiến bồn cầu bị tắc nghẹt vì không còn chỗ chứa chất thải.
  • Bỏ quá nhiều giấy vệ sinh hay sử dụng các loại giấy vệ sinh khó phân hủy cũng là nguyên nhân phổ biến khiến cho bồn cầu bị tắc nghẹt.
  • Vô tình để rơi dị vật, chẳng hạn như: Bao cao su, cuộn giấy vệ sinh, vật cứng, rác thải vô cơ,... xuống đường ống thoát nước cũng trở thành lý do bồn cầu nhà vệ sinh bị tắc nghẹt.

Tóm lại, có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến bồn cầu nhà vệ sinh bị tắc nghẹt. Dù với với bất kỳ lý do nào thì việc thông tắc bồn cầu cũng cần được thực hiện càng sớm càng tốt và xử lý triệt để bằng phương pháp tối ưu nhất. Tránh để việc bồn cầu bị tắc nghẹt kéo dài làm đảo lộn đời sống sinh hoạt thường ngày và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như môi trường sống.

Xem thêm: dich vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội

Phương pháp xử lý thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tại Bắc Ninh hiệu quả

Tùy theo nguyên nhân cũng như mức độ tắc nghẹt của bồn cầu nhà vệ sinh mà chúng ta có thể xử lý bằng nhiều cách khác nhau. Nếu hiện tượng tắc bồn cầu mới xảy ra và ở mức độ nhẹ thì mọi người có thể tự xử lý bằng một số phương pháp như:

Sử dụng các loại hóa chất thông tắc bồn cầu

Mọi người có thể chọn mua một loại bột thông bồn cầu thân thiện với sức khỏe. Sau đó, thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất để xử lý tình trạng tắc nghẹt bồn cầu.

Sử dụng cây bơm thụt bồn cầu chuyên dụng

Đặt đầu cây bơm thụt xuống miệng lỗ thoát nước và liên tục bơm thụt để đẩy dị vật gây tắc bồn cầu xuống bể chứa.

thong-bon-cau-bang-cay-thut-pittong

Xử lý bồn cầu tắc nghẹt bằng cây bơm thụt pittong chuyên dụng

Dùng nước nóng và bột baking soda kết hợp với giấm ăn

thong-tac-cong-bang-bakingsoda-v-dam-va-nuoc-nong

Nếu bồn cầu bị tắc do cặn bã, mảng bám lâu ngày thì bạn có thể hòa giấm với bột baking soda xuống bồn cầu. Sau đó đổ 3 lít nước nóng xuống để làm tan mảng bám. Bồn cầu sẽ được khơi thông trở lại.

Ngoài những cách làm nêu trên thì bạn cũng có thể thông bồn cầu bằng áp lực nước, bằng cá lóc,... Tuy nhiên, đây đều là các phương pháp mang tính tạm thời và chỉ phù hợp với những trường hợp bồn cầu bị tắc do rác thải, chất thải vô cơ.

Xem thêm: sửa bồn cầu tại nhà Hà Nội

Khi nào cần sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh?

Yến Anh khuyên mọi người nên sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh trong những trường hợp sau:

  • Bồn cầu bị tắc nghẹt do lỗi kỹ thuật khi thiết kế, lắp đặt.
  • Bể phốt đã lâu chưa được bảo dưỡng, nạo hút định kỳ.
  • Bồn cầu nhà vệ sinh bị tắc nghẹt thường xuyên tái diễn.
  • Bồn cầu bị tắc nghẹt do rác thải vô cơ không thể phân hủy trong nước.
  • Sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh khi đã áp dụng các phương pháp tự thông tắc tại nhà mà không đạt được kết quả.

Kinh nghiệm chọn dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tại Bắc Ninh

Bắc Ninh hiện nay được xem là “thủ phủ” công nghiệp ở phía Bắc nước ta. Đây là tỉnh có diện tích nhỏ nhưng lại tập trung mật độ dân cư cực kỳ đông do có rất nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp mọc lên. Vì thế, các ngành nghề dịch vụ tại đây cũng rất phát triển, trong đó có dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh.

Tuy nhiên, không phải tất cả các đơn vị này đều uy tín, hoạt động với phương châm “khách hàng là thượng đế”. Thế cho nên, khi cần thiết phải liên hệ dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tại Bắc Ninh, mọi người nên lưu ý đến một số kinh nghiệm sau đây:

  • Cảnh giác với các dịch vụ vệ sinh môi trường giá rẻ hơn nhiều so với giá chung trên thị trường.
  • Cân nhắc, tìm hiểu kỹ các đơn vị thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi khủng, giảm giá cực sâu mà lại diễn ra quanh năm. Bởi nếu tri ân khách hàng quanh năm mà chất lượng dịch vụ vẫn tốt thì họ thu lợi nhuận từ đâu? Điều này chứng tỏ đấy chỉ là chiêu trò PR để thu hút khách hàng. Chất lượng dịch vụ không thể đảm bảo nếu giá dịch vụ quá thấp.
  • Tham khảo về giá cả cũng như chính sách bảo hành dịch vụ của đơn vị đó trước khi ký kết hợp đồng.
  • Nên dành sự ưu tiên cho các đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Nhất là những đơn vị đã giành được nhiều phản hồi tốt của khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ của họ.

Đơn vị thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tại Bắc Ninh được yêu thích

Nếu còn đang băn khoăn chưa tìm được đơn vị có thể giúp mọi người cảm thấy yên tâm nhất thì hãy tham khảo dịch vụ thông tắc bồn cầu của công ty vệ sinh môi trường Yến Anh. Công ty chúng tôi được xem là một trong những dịch vụ thông tắc bồn cầu xuất hiện đầu tiên trên thị trường, đến nay đã có hơn 14 năm xây dựng và phát triển đã tạo dựng được uy tín lâu năm và giành được sự tin yêu đặc biệt của đông đảo khách hàng nội tỉnh cũng như các khu vực lân cận.

Đến với dịch vụ vệ sinh môi trường của công ty Yến Anh, chắc chắn quý khách hàng sẽ nhận được giá trị lợi ích tốt nhất nhờ:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao đã có nhiều năm trong nghề. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, am hiểu thực trạng vệ sinh môi trường họ còn là những người tâm huyết, yêu nghề và chu đáo với khách hàng.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc thông hút, nạo vét bể phốt hiện đại với đầy đủ các loại xe bồn kích thước từ nhỏ đến lớn. Đảm bảo phục vụ tốt cho mọi tính chất công việc ở tất cả các công trình từ đường lớn cho đến ngõ hẻm chật chội.
  • Ứng dụng công nghệ xử lý thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tiên tiến. Quá trình thực hiện không phải đục đẽo, không khoan cắt công trình mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Góp phần bảo vệ tính mỹ quan cho công trình.
  • Cung cấp dịch vụ xuyên suốt 365 ngày trong năm. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7.
  • Hợp đồng minh bạch thể hiện rõ giá cả dịch vụ, trách nhiệm cũng như chính sách bảo hành của công ty. Đảm bảo quyền lợi khách hàng luôn được Yến Anh ưu tiên đặt lên hàng đầu.

thong-tac-cong-yen-anh

Liên hệ dịch vụ vệ sinh môi trường của Yến Anh để bảo vệ quyền lợi của mình

Các dịch vụ vệ sinh môi trường có tại Yến Anh

Bên cạnh dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tại Bắc Ninh, công ty vệ sinh môi trường Yến Anh còn hỗ trợ khách hàng xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến vệ sinh môi trường khác như:

  • Thông tắc đường ống nước thải cho công trình nhà ở, văn phòng, công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp.
  • Xử lý mùi hôi, chống thấm nhà vệ sinh, nhà tắm.
  • Sửa chữa lỗi kỹ thuật khi thi công hệ thống đường ống cấp nước sạch và thoát nước thải. Giúp cho sinh hoạt thường ngày của mọi gia đình diễn ra thông suốt, thuận tiện.
  • Xử lý tình trạng rò rỉ ống nước, vòi nước, khắc phục đường ống nước bị bục, nứt, xuống cấp,..
  • Lắp đặt, thay mới các thiết bị nhà vệ sinh, nhà tắm.
  • Cung cấp các thiết bị, bột thông cống, thuốc thông cống, bột thông bồn cầu nhà vệ sinh chính hãng, chất lượng.
  • Thực hiện các công việc khác về sửa chữa điện, điện nước theo yêu cầu của khách hàng.

Cam kết của công ty vệ sinh môi trường Yến Anh

Lựa chọn dịch vụ thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh của Yến Anh. Chắc chắn, quý khách hàng sẽ nhận được lợi ích tốt nhất và được bảo vệ quyền lợi của mình thông qua những cam kết sau:

  • Tư vấn, khảo sát hoàn toàn miễn phí trong nội tỉnh Bắc Ninh.
  • Lên phương án khắc phục tối ưu nhất nhằm tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc cho khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ ngay sau khi được yêu cầu và có mặt chỉ sau từ 15 - 30 liên hệ.
  • Cam kết bảo hành dịch vụ lên đến 24 tháng (tùy theo từng hạng mục công việc) với hóa đơn bảo hành đầy đủ.
  • Chỉ phát sinh phí dịch vụ khi hoàn thành công việc và không phụ thu hay “vòi vĩnh” tiền bạc của khách hàng trong quá trình thực hiện.

Báo giá dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Bắc Ninh mới nhất

Giá dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Bắc Ninh ở công ty Yến Anh từ 90.000vnđ - 500.00vnđ tùy theo từng nội dung công việc cũng như kỹ thuật cần xử lý. Thông tin chi tiết, mọi người có thể liên hệ đến hotline 0938777893 để được tư vấn, báo giá cụ thể nhất.

Trên đây là một số chia sẻ về nguyên nhân và cách thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh tại Bắc Ninh cùng dịch vụ uy tín, giá tốt được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Đừng quên liên hệ đến công ty Yến Anh khi cần xử lý các vấn đề liên quan đến vệ sinh môi trường để được phục vụ chu đáo bằng cả “chữ Tâm” trong nghề.

Công ty sửa chữa điện nước Yến Anh

 

                                                  Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

 

  • Địa chỉ trực tiếp ở tp HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864