Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Top 5 loại máy bơm nước hồ cá nên sở hữu

Top 5 loại máy bơm nước hồ cá nên sở hữu

Hiện nay, đời sống của chúng ta đã phát triển hơn rất nhiều. Mọi người đều muốn chăm chút cho đời sống tinh thần của bản thân cũng gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn một bể cá đặt trong phòng khách hay phòng làm việc là một điều gì đó thật tuyệt. Nhưng để những chú cá của mình sống khỏe thì việc sắm một máy bơm nước có lẽ là một điều rất quan trọng. Mong rằng bài dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về máy bơm nước hồ cá và có cho mình một sự lựa chọn hợp lí nhất.

may-bom-be-ca

Máy bơm nước hồ cá là gì?

Đây là một thiết bị được sử dụng hầu hết trong các hồ cá lớn nhỏ hiện nay, với chức năng la cung cấp oxy một cách liên tục cho các loài cá và sinh vật khác ở dưới nước.

Các loại máy này thường được thiết kế với động cơ ổn định, êm ái không tạo ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và tiết kiệm điện.

Chúng ta có 3 loại máy bơm nước bể cả: bơm đặt đặt ngoài trời, bơm đặt trong và dòng bơm phổ thông. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm của mình nhưng khi lựa chọn bạn hãy xem vào mục đích sử dụng của mình để phù hợp loại máy phù hợp nhất nhé.

Máy bơm nước hồ cá có nên lắp hay không?

Trước hết, đây là một loại máy khá quan trọng trong việc duy trì sự sống của các sinh vật ở dưới nước. Chúng giúp tạo một môi trường sống tốt và cung cấp đảm bảo nguồn oxy để cho các loài cá,..của bạn có thể sống khỏe mạnh.

Ngoài ra, những máy bơm nước này còn tạo luồng chuyển động nước mang chất dinh dưỡng và phân phối chúng đồng đều trong bể. Điều này làm tăng chất lượng bể tổng thể.

không chỉ vậy máy bơm còn lọc chất thải rất tốt, mang lại một môi trường sống trong sạch hơn và đồng thời ngăn cản nhầm bệnh cho những loài sinh vật sống trong bể.

Bên cạnh đó, máy bơm nước còn có thể dùng để trang trí, những dòng chảy tạo nên những bọt nước sẽ tạo nên sự sinh động và thú vị hơn cho ngôi nhà của bạn.

Phân loại máy bơm nước hồ cá hiện nay

Máy bơm bể cá 12v mini

may-bom-nuoc-be-ca-mini-12v

Nếu như nhà bạn đang sở hữu một bể cá có dung tích nhỏ và vừa thì loại máy này rất phù hợp. Bởi nó chỉ sử dụng điện thế 6V-12V DC, công suất 5W có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả. Và loại máy này có trị số an toàn tuyệt đối với công nghệ kháng nước IP68.

Máy bơm nước hồ cá loại chìm

Ngay từ tên phân loại chúng ta đã biết được vị trí của chiếc máy này sẽ được đặt ở bên trong bể nước.

Loại máy này sẽ lấy nước ngay trong bể rồi đưa vào hệ thống lọc.

Đây chính là loại máy được sử dụng phổ biến hiện nay bởi tính nhanh gọn và không cần tốn thời gian cho việc khoan lắp gì cả và còn rất ít gây ra tiếng ồn.

Nhưng bên cạnh ưu điểm là nhược điểm tiêu tốn điện năng, làm giảm nhiệt độ nước tạo ra môi trường sống không tốt đến một số loại sinh vật trong bể.

Máy bơm hồ cá năng lượng mặt trời

bom-nuoc-mini-nang-luong-mat-troi

Loại máy bơm này sử dụng năng lượng của mặt trời để hoạt động vì vậy tiêu tốn rất ít điện năng trong quá trình vận hành và nó sẽ tự chạy khi có ánh sáng của mặt trời chiếu vào.

Loại máy này sẽ phù hợp với những hồ cá koi, hòn non bộ, đài phun nước ngoài trời bởi những chỗ đó mới có ánh nắng mặt trời.

Máy bơm bể cá đặt ngoài

Nguyên lý hoạt động của loại máy này cũng vẫn là lấy nước từ trong bể rồi đưa đến vị trí bộ lọc. Nhưng vị trí của nó sẽ là nằm bên ngoài bể cá.

Máy bơm nước bể cá tạo áp

Thiết bị này được sử dụng với hệ thống lọc tràn trên bởi nó tạo ra áp lực để chạm tới bể lọc và giúp tạo các dòng chảy áp lực cho bộ lọc.

Máy bơm bể cá tạo luồng

Loại máy này sẽ giúp tạo ra những dòng chảy tự do và luân chuyển trong bể cá đồng thời tạo ra lượng khí oxi để nuôi dưỡng các sinh vật sống trong bể nước.

Xem thêm: Top 3 máy bơm nước giếng khoan không thể bỏ qua

Top 5 loại máy bơm nước hồ cá nên lựa chọn

Máy bơm nước bể cá Eheim

may-bom-nuoc-be-ca-eheim

Đây là loại máy được sản xuất theo tiêu chuẩn chuẩn của Đức với công nghệ cao nên nó được đánh giá tốt và được nhiều người biết đến và tin dùng sử dụng với chất lượng sản phẩm cao.

Vơi cơ chế hoạt động êm ái, lưu lượng đồng đều, lai được bán với một mức giá hợp lí.

Độ bền thì cao, công suất của máy bơm Eheim giao động từ 5-70W. Do đó, có thể giúp mọi người có thể thoải mái lựa chọ tùy chọn vào nhu cầu sử dụng của mình.

Máy bơm nước bể cá Lifetech

may-bom-nuoc-be-ca-lifetech

Đây là loại sản phẩm đã có mặt ở Việt Nam 10 năm nay, và đã có cho một chỗ đứng trong lòng của người tiêu dùng.

Với ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ, chất lượng lại cao và có tuổi thọ lâu cũng như khả năng hoạt động êm ái không tạo ra tiếng ồn lớn.

Đặc biệt, bơm Lifetech đầy đủ công suất từ 3W – 150W vì vậy người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn loại máy đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của mình.

Xem thêm: Rơ le máy bơm tăng áp và những điều cần biết

Máy bơm nước bể cá Periha

bom-nuoc-be-ca-periha

Máy bơm Periha được thiết kế đặc biệt với khả năng tự chống kẹt buồng bơm cũng như chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng tối đa.

Tuy nhiên, loại máy bơm này lại có giá thành cao hơn đối với các dòng sản phẩm máy bơm khác trên thị trường hiện nay nên vẫn còn khá kén người tiêu dùng.

Nhưng với những bể cá yêu cầu hiệu năng cao cũng như bể cá khá nhiều những rác hoặc lá cây thì lựa chọn bơm Periha là sự lựa chọn tối ưu.

Máy bơm nước bể cá Atman

bom-be-ca-atman

Dựa vào tính năng hoạt động êm ái, có tính tính ổn định cao, tiết kiệm điện năng và có giá thành rất phải chăng.

Và sản phẩm này có rất nhiều model tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nó được trải từ 3W -85W, từ bơm chìm đến bơm lắp ngoài đều có giá thành phù hợp.

Máy bơm Atman có đủ sự tin cậy và ổn định cần thiết giúp người tiêu dùng có trải nghiệm hài lòng và sẽ không làm mọi người thất vọng với sự lựa chọn của họ.

Máy bơm nước bể cá Jebo

bom-be-ca-jebo

Với đặc điểm được chế tạo với kỹ thuật motor tối ưu nên máy bơm nước bể cá Jebo có khả năng hoạt động tiết kiệm điện.

Điều đặc biệt là các dòng máy bơm của Jebo có công suất lớn.

Có những công suất máy từ 33W – 85W với giá thành tương đối rẻ. Với những tính năng cũng như khả năng hoạt động trên vì vậy, bơm nước bể cá Jebo là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hay cần sửa chữa máy bơm bể cá, sửa chữa máy bơm nước tại nhà, sửa điện nước tại nhà giá rẻ, thông tắc đường ống nước, thông tắc nhà vệ sinh, dịch vụ hút bể phốtxin vui lòng liên hệ Yến Anh để được tư vấn và phục tốt nhất, tránh tình trạng gọi phải thợ thiếu chuyên môn và trách nhiệm!

  • Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

    • Hotline kỹ thuật: 0938.777.893
    • Số 8 ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 114/61 Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
    • Fanpage: https://www.facebook.com/diennuocyenanh

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864