Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh phục vụ 24/7 giá tốt

Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh phục vụ 24/7 giá tốt

Khi chậu rửa bát bị tắc nghẹt không thể tự xử lý bằng những cách thông thường, mọi người hãy liên hệ đến dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh - Yến Anh. Chúng tôi là đơn vị đã có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 với giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường.

Dấu hiệu cảnh báo chậu rửa bát bị tắc nghẹt

Trong quá trình sử dụng, chậu rửa bát rất dễ bị tắc nghẹt xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Những dấu hiệu cho biết hệ thống thoát nước của chậu rửa bát đang gặp vấn đề cần xử lý càng sớm càng tốt là:

  • Tốc độ rút của nước thải chậm hơn bình thường, có dấu hiệu trào ngược trở lại khi chảy xuống ống.
  • Trong quá trình nước rút có kèm theo những âm thanh lạ như: “Ọc ọc”, “ục ục” và tạo thành xoáy nước.
  • Quanh khu vực thoát nước thải chậu rửa bát, đặc biệt là ở miệng lỗ thoát nước của chậu rửa tỏa mùi hôi rất khó chịu.
  • Khi xả nước thải có rác, vụn thức ăn trào lên rồi chảy theo nước thải xuống đường ống.

chau-rua-bat-bi-tac

Chậu rửa bát bị tắc nghẹt khiến nước không thể thoát xuống bể chứa

Xem thêm: dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Hà Nội

Những “thủ phạm” điển hình khiến chậu rửa bát bị tắc

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tắc nghẹt chậu rửa bát. Trong đó có những nguyên nhân phổ biến và thường lặp lại nhất mà mọi người cần chú ý là:

  • Đổ thức ăn, dầu mỡ trong dụng cụ nấu nướng trực tiếp xuống đường ống thoát nước của chậu rửa bát mà chưa trải qua quá trình lọc rác.
  • Miệng lỗ thoát nước chậu rửa bát không được chắn lọc rác khiến dị vật, côn trùng dễ bị lọt xuống gây tắc nghẹt.
  • Thường xuyên đổ bã trà, bã cà phê xuống chậu rửa bát vì cho rằng các loại rác thải này có thể dễ dàng được xả trôi xuống bể chứa nước thải.
  • Đường ống thoát nước thải quá nhỏ lại được thiết kế với nhiều đường gấp khúc hoặc lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Đường ống nước thải của chậu rửa bát bị nứt, bục khiến đất, rác, côn trùng chui vào đường ống chặn đường thoát của nước.

Vì sao cần thông tắc chậu rửa bát càng sớm càng tốt?

Lời khuyên của Yến Anh dành cho mọi người là khi phát hiện chậu rửa bát bị tắc nghẹt cần tiến hành khơi thông càng sớm càng tốt vì những lý do sau:

  • Khơi thông chậu rửa bát ngay khi bị tắc để không làm gián đoạn các sinh hoạt thường ngày. Đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mọi người luôn được diễn ra nhịp nhàng, thông suốt.
  • Tránh để nước thải ứ đọng lâu ngày tạo điều kiện thuận lợi cho các loại côn trùng gây hại trú ngụ làm ảnh hưởng đến môi trường sống.
  • Nước thải chậu rửa bát ùn ứ sẽ trở thành môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi phát triển và ký sinh vào các dụng cụ nấu nướng. Khi sử dụng có thể gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe con người.
  • Thông tắc chậu rửa bát ngay để không làm hư hại đường ống hay khiến cho trình trạng tắc nghẹt trở nên trầm trọng hơn. Khi đó nước thải có thể dội ngược lại sàn nhà bếp gây ra những bất tiện trong sinh hoạt.
  • Thông chậu rửa bát nên thực hiện sớm nhất có thể để không gây ra những cảm giác bực tức, khó chịu cho người sử dụng.

can-thong-tac-chau-rua-bat-ngay-khi-bi-nghet

Cần thông chậu rửa bát ngay khi bị tắc nghẹt để không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày

Xem thêm: bột thông tắc chậu rửa bát

Thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh bao nhiêu tiền?

Thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Chẳng hạn như:

  • Mức độ tắc nghẹt của chậu rửa bát là nhẹ hay nặng?
  • Kỹ thuật thông tắc là gì, thời gian thực hiện nhanh chóng hay mất nhiều thời gian?
  • Đường ống thoát nước thải ngắn hay dài? Cần nhiều nhân công xử lý hay chỉ cần 1 thợ kỹ thuật để xử lý vấn đề?
  • Chậu rửa bát bị tắc do chất thải, rác thải vô cơ hay do lắp đặt sai kỹ thuật?
  • Quá trình xử lý khơi thông chậu rửa bát có cần thay thế, sửa chữa thiết bị hay linh kiện nào không?
  • Chất lượng dịch vụ thông tắc chậu rửa bát uy tín thì giá thành cũng sẽ có sự khác nhau so với các đơn vị khác. Đổi lại, quý khách sẽ được bảo hành dịch vụ lâu dài và có được cảm giác yên tâm hơn. Sự cố tắc nghẹt được xử lý triệt để và ít tái diễn hơn,...

Tóm lại, giá thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh sẽ không giống nhau trong tất cả các trường hợp. Tuy nhiên, trung bình, giá thông tắc thường dao động từ 300.000vnđ - 500.000vnđ. Đây là giá thành được cho là hợp lý, giúp khách hàng xử lý nhanh sự cố tắc nghẹt chậu rửa bát. Có thể đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt mà mọi người không phải tốn nhiều công sức hay đau đầu tìm cách xử lý tình trạng này.

Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh uy tín có mặt 24/7

Nếu đang cần tìm dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh có thể phục vụ mọi người 24/7 với giá thành hợp lý thì hãy nhấc máy gọi ngay cho công ty vệ sinh môi trường Yến Anh. Chúng tôi đã có hơn 14 năm trong lĩnh vực thông tắc chậu rửa bát, thông tắc ống thoát nước thải, thông tắc bồn cầu,... với đội ngũ nhân lực hùng hậu, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi người 365 ngày trong năm ngay khi được yêu cầu dịch vụ.

Những thế mạnh làm nên uy tín của dịch vụ thông tắc chậu rửa bát Yến Anh

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, nhiệt tình và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Sở hữu nhiều công nghệ, kỹ thuật thông hút chậu rửa bát hiện đại, quy trình thực hiện nhanh chóng với hiệu quả lâu dài. Đồng thời luôn bảo vệ được tính mỹ quan cho mọi công trình.
  • Khách hàng chỉ phải thanh toán phí dịch vụ nếu chúng tôi hoàn thành tốt công việc đúng theo nội dung đã ký kết trong hợp đồng.
  • Khảo sát, tư vấn chính xác và đưa ra phương án xử lý tối ưu, tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc nhất cho khách hàng.
  • Cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến vấn đề vệ sinh môi trường. Thông tắc chậu rửa bát, thông đường ống nước thải, thông bồn cầu, thông cống nghẹt, dịch vụ hút bể phốt, bảo trì, bảo dưỡng bể phốt định kỳ, xử lý mùi hôi nhà bếp, nhà vệ sinh,...
  • Có đầy đủ các máy móc, xe bồn, máy hút công suất từ nhỏ đến lớn. Đảm bảo có thể phục vụ được mọi công trình, mọi vị trí.
  • Hợp đồng báo giá minh bạch, rõ ràng, thể hiện chi tiết trách nhiệm của công ty. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của khách hàng luôn được bảo vệ và đặt lên hàng đầu.
  • Sẵn sàng phúc đáp, xử lý phản ánh, khiếu nại của khách hàng khi xảy ra sự cố liên quan đến dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn dành đến khách hàng thân thiết và đối tác của công ty. Góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng và thể hiện lòng biết ơn, tri ân của công ty khi đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.
thong-ta-chau-rua-bat-yen-anh

Thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh 24/7 với dịch vụ của Yến Anh

Báo giá thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh ở công ty Yến Anh

Giá thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh ở công ty Yến Anh từ 100.000vnđ - 500.000vnđ tùy theo tính chất cũng như nội dung cụ thể của công việc. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline 0938777893 để được tư vấn, báo giá chính sách cho tình trạng chậu rửa bát đang tắc nghẹt của gia đình mình.

Những cam kết về dịch vụ thông tắc chậu rửa bát chỉ có ở Yến Anh

Được biết đến là dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh đã có uy tín lâu năm nhất trên thị trường, Yến Anh luôn hoạt động với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là sự sống còn của công ty”. Vì thế, đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cam kết tất cả những vấn đề liên quan đến quyền lợi của mình.

Cụ thể:

  • Cam kết cung cấp dịch vụ nhanh nhất sau khi được yêu cầu, không để khách hàng phải chờ lâu. Tránh làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như công việc của mọi người.
  • Tư vấn, báo giá chính xác, minh bạch cùng phương án khắc phục tối ưu nhất. Không để xảy ra tình trạng “vẽ bệnh” hay phụ thu phí dịch vụ sau khi đã thống nhất giá cả và ký hợp đồng.
  • Thông tắc chậu rửa bát bằng công nghệ tiến tiến, không khoan cắt hay làm hư hại đến các công trình xung quanh.
  • Luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe ý kiến, phản hồi của khách hàng để giải quyết khiếu nại dịch vụ kịp thời. Tuyệt đối không trốn tránh trách nhiệm hay làm ăn “chộp giật”, làm cho xong tay làm ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng.
thong-tac-chau-rua-bat

Yến Anh cam kết thông tắc chậu rửa bát sạch sẽ với giá thành cạnh tranh


Mẹo sử dụng chậu rửa bát luôn sạch sẽ, hạn chế bị tắc nghẹt

Thực tế cho thấy, có rất nhiều gia đình thường xuyên phải lo lắng tìm phương án xử lý tắc nghẹt chậu rửa bát vì tình trạng tắc chậu rửa bát tái diễn liên tục. Để tránh rơi vào trường hợp này thì sau khi sử dụng dịch vụ thông tắc chậu rửa bát chuyên nghiệp, chậu rửa bát đã có thể sử dụng bình thường thì mọi người cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Nạo vét, thông tắc bể phốt, bể chứa nước thải định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần để bể chứa không bị ùn ứ gây tắc nghẹt chậu rửa bát.
  • Sử dụng chậu rửa bát đúng cách, không đổ bất kỳ một loại rác nào xuống lỗ thoát nước. Nước thải chứa nhiều dầu mỡ nên đổ thẳng xuống bể chứa, không nên đổ qua chậu rửa bát.
  • Bọc lưới lọc rác vào lỗ thoát nước của chậu rửa bát để chúng không thể bị lọt hay trôi xuống đường ống gây tắc nghẹt.
  • Khi nhận thấy chậu rửa bát có dấu hiệu rút nước chậm nên xử lý ngay bằng các loại hóa chất thông cống chuyên dụng. Nếu không nhận được kết quả tốt thì liên hệ đến dịch vụ chuyên nghiệp - Yến Anh sớm nhất có thể để tránh tình trạng tắc nghẹt thêm trầm trọng.

Có rất nhiều đơn vị thông tắc chậu rửa bát tại Bắc Ninh kèm theo những nội dung quảng cáo hấp dẫn về giá cả cũng như các chương trình ưu đãi đi kèm. Thế nhưng, để được đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất với chính sách bảo hành lâu dài mọi người hãy đến với công ty Yến Anh. Với phương châm làm việc “Chữ tâm làm nên uy tín” chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến quý khách hàng cảm yên tâm và cảm giác hài lòng nhất

Thông tin liên hệ

                                                  Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Địa chỉ trực tiếp ở tp HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

.

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864