Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Thông tắc bồn cầu tại Hà Nội

Thông tắc bồn cầu tại Hà Nội

Thông tắc bồn cầu tại Hà Nội

Bồn cầu bị tắc khiến chất thải bị ứ đọng, không thông thoát khiến mùi hôi bốc lên khắp nơi. Bạn muốn tìm một địa chỉ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội uy tín, phù hợp, chất lượng nhưng cảm thấy lo lắng vì các chiêu trò lừa đảo trên thị trường hiện nay? Hãy gọi ngay cho Công ty vệ sinh môi trường Yến Anh qua số điện thoại để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ và xử lý nhanh nhất có thể.

thong-tac-cong-yen-anh

Với kinh nghiệm của một người thợ trong nghề 10 năm, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một cách chi tiết nhất để quý khách hàng có thể nắm rõ thông tin về dịch vụ.

Một số chiêu trò lừa đảo thường gặp nhằm móc túi khách hàng [CẢNH BÁO LỪA ĐẢO]

Các chiêu trò thường gặp trên thị trường hiện nay

Ngày nay, với sự bùng nổ, phát triển mạnh mẽ của internet và mạng xã hội đã mang lại nhiều tiện ích cho chúng ta, nhất là trong việc tìm kiếm thông tin. Song, bên cạnh đó cũng có rất nhiều đối tượng lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng đối với các dịch vụ và hàng hóa trên thị trường để lừa đảo gây khó chịu, bức xúc, khiến người mua “tiền mất tật mang”. Sau đây là các chiêu trò mánh khóe đối với dịch vụ thông tắc bồn cầu mà khách hàng thường gặp phải:

Các trang web quảng cáo với lời lẽ vô cùng hấp dẫn (thông tắc bồn cầu 50k, thông tắc bồn cầu 69k, thông tắc bồn cầu 99k,...) nhưng sau đó lại thu thêm phí phát sinh hoặc quá trình thông tắc không được đảm bảo chất lượng,...

Tính tiền thông tắc theo mét ống tắc (thường sẽ chỉ tắc ở cổ gà chứ không phải cả đường ống).

Tính tiền thông tắc theo mét dây luồn vào ống thông (dây luồn vào bao nhiêu cũng được).

Gian lận về khối lượng mét khối hút.

Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo, tránh gây ra các sự việc không đáng có

Hãy cảnh giác, đề phòng, tránh xa những thông tin quảng cáo mập mờ, không rõ ràng, thiếu chính xác, cung cấp nhiều địa chỉ trên tờ rơi hoặc giá rẻ bất thường,....

Để tìm được những nơi có dịch vụ uy tín, hãy đến những trang web có vị trí cao trên google, chịu khó tìm hiểu, đọc những nhận xét, bình luận, đánh giá từ những người đã từng sử dụng dịch vụ để có cái nhìn khách quan nhất, hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ những người xung quanh, biết đâu sẽ tìm được lời khuyên phù hợp và tốt nhất cho mình. Tóm lại, việc tìm được một trang web dịch vụ uy tín cũng không phải một điều quá khó.

Để tránh trường hợp bị mất tiền, quý khách hàng nên lựa chọn hình thức thông tắc bồn cầu trọn gói, giao kèo trước khi làm.

Hướng dẫn tự thông tắc bồn cầu

Một số nguyên nhân tắc bồn cầu thường gặp

Là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về thông tắc với nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những nguyên nhân chính khiến bồn cầu bị tắc thường gặp nhất:

Bỏ nhiều giấy vào bồn cầu

dau-hieu-bon-cau-bi-nghet

Đây là nguyên nhân gây tắc bồn cầu toilet phổ biến nhất, bởi vì thông thường khi sử dụng các bạn sẽ có thói quen là xả giấy xuống bồn cầu, làm như vậy một thời gian dài sẽ khiến cho bồn cầu bị tắc nghẽn không xả được nước nữa, lúc này các bạn chỉ cần đổ đầy nước vào 1 cái xô hoặc chậu lớn và đổ nước trực tiếp xuống bồn cầu. Hoặc các bạn có thể mua một số vật dụng đơn giản có bán tại các cửa hàng để thông bồn cầu dễ dàng hơn.

Do làm rơi đồ vật vào bồn cầu

Đây là một sự cố không mong muốn, nếu như các bạn bị rơi vào trường hợp này, có thể dùng một đoạn sợi dây thép để gắp vật thể bị rơi vào đó ra, phương pháp này chỉ sử dụng khi đó là 1 vật thể mềm, còn vật cứng thì bạn không nên làm vậy vì rất dễ gây hư hỏng bồn cầu.

Do hầm cầu quá đầy dẫn đến hiện tượng bị nghẹt

Một trong số những nguyên nhân gây tắc bồn cầu thường gặp đó là do tắc nghẽn bể phốt. Nếu là do nguyên nhân này thì các bạn cần sự trợ giúp của các nhân viên chuyên về thông tắc cống, hút bể phốt.

Do sai sót trong quá trình lắp đặt

Trước khi xây và lắp đặt các thiết bị trong nhà vệ sinh, các bạn cần phải tìm hiểu, nghiên cứu thật kỹ, tránh việc lắp đặt sai vị trí của bồn cầu. Và các bạn cũng không nên tự làm vì làm như vậy rất dễ gây nứt vỡ bồn cầu, nên gọi thợ có chuyên môn đến và lắp đặt lại cho chính xác.

Tắc bồn cầu do bể phốt không có đường dẫn thoát khí

lp-ong-thong-hoi-bon-cau

Nghẹt bồn cầu toilet do bể phốt nhà bạn đã được xây dựng quá lâu, đến nay đường thoát nước nhà bạn là quá thấp so với mực nước của cống chính.

Nhiệm vụ của ống dẫn khí hầm cầu là thoát khí từ hầm cầu ra bên ngoài là giảm áp suất bên trong hầm cầu khi có chất thải đổ vào hầm cầu. Nếu không có ống dẫn khí sẽ có 2 trường hợp xảy ra, một là hầm cầu sẽ bị nứt vỡ, hai là sẽ bị nghẹt bồn cầu, bởi trong bồn cầu chứa đầy không khí nhưng không có lối thoát để nhường chỗ cho chất thải. Chính vì thế mà ống dẫn khí có vai trò cực kì quan trọng đối với mỗi hầm cầu. Hãy kiểm tra thiết kế hầm cầu nhà bạn đã có ống dẫn khí chưa, bởi mỗi hầm cầu được xây dựng đều phải đi kèm ống dẫn khí.

Do hầm cầu đã được xây dựng quá lâu mà không được thông hút

Hầm cầu đầy nghẹt do chất thải lâu ngày không được thông hút cũng là một nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng nghẹt bồn cầu, thường đối với trường hợp này bạn sẽ nhận thấy mùi hôi rất rõ ràng xuất phát từ bồn cầu nhà vệ sinh, kèm đó là những bọt khí nổi lên trong bồn cầu. Khi đường thoát chất thải vào hầm cầu thấp hơn mực chất thải có trong hầm chắc chắn sẽ gây ra hiện tượng tắc nghẽn bồn cầu.

Đối với những nơi kinh doanh dịch vụ ăn uống nhà hàng - khách sạn, khu công nghiệp nên chú ý vấn đề này, bởi nó sẽ cản trở hoạt động kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp, một việc tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại gây ảnh hưởng rất lớn trong công việc.

Xem thêm: Cách sửa vòi nước bồn rửa mặt

Hướng dẫn tự thông tắc bồn cầu tại nhà

Thông cầu nghẹt bằng áp lực tự nhiên

nhan-nut-bon-cau-muc-nuoc-lon-nhat

Sử dụng áp lực nước tự nhiên là một cách thông tắc bồn cầu hiệu quả, đơn giản không cần dùng bất cứ dụng cụ nào cầu kỳ cả. Bạn thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần nhấn nút xả nước ở mức lớn nhất hoặc nhấn 2 lần xả nước bồn cầu. Ngoài ra, bạn có thể dùng một xô nước lớn đổ thật mạnh vào lỗ bồn cầu để tạo áp lực. Cách này sẽ giúp đẩy tất cả chất thải như giấy vệ sinh, phân thải, đồ ăn ở mức nhẹ bị mắc kẹt trôi tuột xuống hầm cầu nhanh chóng.

Xử lý nghẹt bồn cầu bằng baking soda (muối nở) kết hợp giấm ăn

thong-tac-cong-bang-bakingsoda-v-dam-va-nuoc-nong

Baking soda dường như không còn quá xa lạ với người tiêu dùng bởi công dụng mà nó mang lại. Ngoài việc, giúp làm trắng răng, áo quần, baking soda khi kết hợp với giấm ăn sẽ tạo ra hỗn hợp giúp thoát nước và tránh tắc nghẽn bồn cầu cực kỳ hiệu quả đấy.

Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản như sau:

- Bước 1: Chuẩn bị 1 cốc baking soda, 2 cốc giấm ăn và 3 lít nước nóng.

- Bước 2: Trộn chung các nguyên liệu với nhau.

- Bước 3: Đổ hỗn hợp trên xuống bồn cầu rồi đập nắp lại trong khoảng từ 5-7h đồng hồ (tốt nhất nên để qua đêm). Hỗn hợp giúp phân rã chất thải và trôi xuống bồn cầu nhanh hơn.

- Bước 4: Tiến hành xả nước để làm sạch bồn cầu sau khi ngâm đủ thời gian trên.

Lưu ý:

- Đeo bao tay và khẩu trang bảo vệ sức khỏe tránh hít phải bột baking soda.

- Cách làm này chỉ nên áp dụng đối với các loại bầu cầu như bồn cầu trệt, bồn cầu ngồi xí. Tuyệt đối không sử dụng đối với các loại bồn cầu thông minh.

Xử lý bồn cầu bị nghẹt bằng băng dính lớn hoặc màng bọc thực phẩm

su-dung-banh-dinh

Bồn cầu nhà bạn bị nghẹt nhưng bạn lại không có bất cứ dụng cụ thông nghẹt bồn cầu nào? Đừng lo lắng, hãy thử sử dụng mẹo thông tắc nhà vệ sinh bằng màng bọc thực phẩm, băng dính ngay sau đây.

Cách thực hiện:

- Bước 1: Hãy bọc màng bọc thực phẩm/ băng keo dính phủ kín đầy miệng bồn cầu. Tốt nhất là bạn nên bọc 2 -3 lớp (hoặc có thể nhiều hơn) để tạo lớp bọc bám chắc, không bị bung ra.

- Bước 2: Nhấn xả nước nhiều lần. Lúc này áp lực khí trong bồn cầu làm phồng màng bọc thực phẩm giúp dễ dàng đào thải chất thải hơn.

- Bước 3: Nếu màng bọc bị phồng lên, bạn hãy dùng tay nhấn lên màng bọc. Việc này giúp tạo áp lực khí dồn xuống đẩy dị vật bị nghẽn trôi xuống.

Cách xử lý bồn cầu bị nghẹt bằng miếng dán

Ngoài việc sử dụng băng dán, màng bọc thực phẩm, bạn có thể thông tắc vệ sinh bể phốt bồn cầu bằng miếng dán thông nghẹt bồn cầu. Đây được xem là cách thông tắc nghẹt bồn cầu hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Cách thực hiện:

- Bước 1: Gỡ miếng dán ra khỏi lớp nilon. Sau đó, tiến hành dán kín lên miệng bồn cầu.

- Bước 2: Nhấn xả nước kết hợp với việc dùng tay nhấn chỗ bị phồng lên tương tự như với cách làm bằng băng dán.

- Bước 3: Sau khi chất chắc loại bỏ được chất thải, hãy gỡ bỏ miếng dán và vệ sinh lại toàn bộ bồn cầu sạch sẽ.

Cách xử lý bồn cầu bị tắc bằng pittong cao su chuyên dụng

thong-bon-cau-bang-cay-thut-pittong

Pittong hay còn được gọi là cây thụt, đây là một trong những dụng cụ hỗ trợ thông tắc cống, bồn cầu bị nghẹt phổ biến hiện nay.

Cách thực hiện như sau:

- Bước 1: Bạn cần ấn xả nước bồn cầu trước.

- Bước 2: Dùng pittong đưa vào khít chính giữa lỗ thoát bồn cầu như trên hình.

- Bước 3: Hãy dùng lực đẩy thật mạnh pittong xuống lỗ bồn cầu, ấn liên tục 6-7 lần thật mạnh, nhấc lên thật dứt khoát.

- Bước 4: Ấn xả nước lại nhiều để xả trôi tất cả chất thải bị tắc trong toilet.

Cách chữa tắc bồn cầu bằng nước nóng kết hợp nước rửa chén

capture

Nước rửa chén là dung dịch dọn dẹp sẵn có trong mỗi gia đình. Việc sử dụng kết hợp nước rửa chén và nước sôi được xem là cách thông bồn cầu bị nghẹt hiệu quả, lại còn tiết kiệm chi phí.
Thành phần trong nước rửa chén giúp làm sạch, phân rã chất thải. Thêm vào đó, nước sôi sẽ giúp làm tan sự đông tắc kết hợp với áp suất nước mạnh. Sự kết hợp này giúp tiêu huỷ rác thải nhanh chóng và trôi tuột xuống cống nhanh hơn.

Sau khi đã thử hết những cách trên nhưng không nhận thấy hiệu quả, việc bạn cần làm lúc này là nhấc máy lên gọi cho dịch vụ thông tắc bồn cầu. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, đã từng khắc phục vô số tình trạng tắc nghẹt cống và bồn cầu. Từ công trình nhỏ đến lớn, công ty vệ sinh môi trường Yến Anh chúng tôi đều có kinh nghiệm và nhận được sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng. Liên hệ ngay tới hotline 0938 777 893 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình nhất.

Xem thêm: Dịch vụ thông tắc cống ngầm uy tín, chất lượng, sửa điện gia đình hà nội

Dịch vụ thông tắc bồn cầu tại Hà Nội uy tín giá tốt nhất

thong-tac-cong-yen-anh

Tại sao dịch vụ Yến Anh luôn nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của khách hàng?

Thông tin công ty, dịch vụ được rõ ràng, công khai.

Tương tác, phản hồi, hỗ trợ khách hàng một cách chân thành nhất.

Giải đáp nhanh chóng, nhiệt tình.

Quy trình xử lý nhanh nhạy, chuyên nghiệp.

Uy tín trong bảo hành, khuyến mãi và hậu mãi, cam kết không có chi phí phát sinh.

Liên hệ 0909099864 hoặc kết bạn Zalo 0938777893 để nhận tư vấn miễn phí

Lí do bạn nên chọn dịch vụ Yến Anh

Làm việc trực tiếp với khách hàng

 Tiếp nhận và xử lý sự cố trực tiếp với khách hàng, không qua trung gian như một số đơn vị khác. Khi đó họ chỉ tìm cách moi túi khách hàng mà không sợ ảnh hưởng thương hiệu công ty.

Đội ngũ nhân viên

Có hơn 30 nhân viên được đào tạo bài bản kỹ thuật và kỹ năng giao tiếp khi thực hiện nhiệm vụ. Đảm bảo an toàn chính xác tuyệt đối 100%, thái độ nhã nhặn, lịch sự không chèn ép khách. Chuyên môn sâu xử lý mọi vấn đề nhanh chóng và an toàn.

Thiết bị thông tắc tiên tiến hiện đại

Công ty luôn chạy trước xu thế về các loại trang thiết bị phục vụ cho việc thông tắc cầu cống đặc biệt như: máy thông tắc lò xo được công ty nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, các bộ phận của máy luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ hàng tháng. Có tác dụng xử lý chính xác rút ngắn thời gian thi công nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn rất nhiều.
Hệ thống chi nhánh thông tắc Yến Anh: Do đã phát triển lâu năm nên công ty có chi nhánh ở khắp các quận và huyện tại địa bàn Hà Nội. Quý khách cần ở đâu nhân viên khu vực gần nhất sẽ đến và xử lý. Không tốn nhiều thời gian đi lại hay tìm đường đến.

Quy trình thông tắc bồn cầu của dịch vụ Yến Anh

khieu-lai-thac-mac-dich-vu-sua-chua-dien-nuoc-yen-anh

Bước 1: Kiểm tra khảo sát trực tiếp tận nơi

Bước 2: Báo giá trọn gói thông tắc

Bước 3: Dùng má lò xo để đánh tan hoặc móc hết các vật (tóc, túi bóng, bao cao su, chai nhựa, giấy vệ sinh không tan…)

Bước 4: Dùng máy nén áp lực cao thổi lại cho đường ống sạch hoàn toàn

Bước 5: Kiểm tra xem bồn cầu thoát chưa

Bước 6: Bàn giao nghiệm thu cho chủ nhà

Các dịch vụ của công ty vệ sinh môi trường Yến Anh

Thông tắc đường nước sạch, nước bẩn, thông tắc thoát sàn

Thông tắc chậu rửa bát, thông tắc chậu rửa mặt, thông tắc bồn cầu, hút bể phốt

Dịch vụ chống thấm khử mùi hôi, nạo vét hố ga, thau rửa bể

Dịch vụ sửa đường ống nước bục vỡ rò rỉ âm tường trong hộp kĩ thuật

Nhận thi công đường ống cấp và thoát nước

Thông tắc bồn cầu cho các cửa hàng kinh doanh

Thông tắc bồn cầu cho chung cư xí nghiệp

Thông tắc bồn cầu cho trạm y tế bệnh viện

Sửa bồn cầu

Lắp đặt đường ống thông khí cho bể phốt bồn cầu

Hút bể phốt cho gia đình cơ quan xí nghiệp

Thông tắc bồn cầu cho các hộ dân cho trường mầm non trường học

Sửa chữa bồn cầu bán bồn cầu mới đủ các kích cỡ các loại khác nhau

Thông tắc chậu rửa bát chậu rửa mặt

Thông tắc đường ống thoát sàn đường ống trục chính hộp kỹ thuật

Bán và cho thuê nhà vệ sinh lưu động hút nhà vệ sinh lưu động

Nạo vét đường Cống hố ga cho chung cư xí nghiệp

Lăn khử mùi hôi nhà vệ sinh Lắp đặt hệ thống ngăn Mùi

Chống thấm dột bể nước ăn Trần mái nhà

Nâng cấp sửa chữa nhà vệ sinh chống thấm nhà vệ sinh hút bể phốt

Bảng giá cho các dịch vụ thông tắc của công ty Yến Anh

Giá thông tắc bồn cầu trọn gói 300k – 500K không phát sinh bất kể chi phí gì

Lý do có khoảng giá dao động vì giá một ca thông tắc bồn cầu nó còn phụ thuộc vào việc tắc nặng hay nhẹ, nguyên nhân tắc là gì…. và các nguyên nhân khác.

Tham khảo giá dịch vụ thông tắc của Yến Anh

Thông tắc chậu rửa bát: 300.000 đ (nhà dân) – 500.000 đ (chậu rửa công nghiệp)

Thông tắc cống thông thường: 300.000 đ

Thông cống nghẹt nhà tắm: 300.000 đ – 400.000 đ / 1 lần

Thông cống nước mưa: 300.000 đ – 600.000 đ / 1 lần

Thông ống thoát nước bồn rửa chén: 250.000 đ – 400.000 đ / 1 lần

Thông ống thoát bồn rửa mặt: 250.000 đ – 350.000 đ / 1 lần

Nạo vét hố ga, cống rãnh: Liên hệ báo giá

Thi công làm đường ống thoát nước: Liên hệ báo giá

Xử lý chống hôi cống, toilet…: Liên hệ báo giá

Thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh: 250.000 đ – 400.000 đ

Tháo lắp bồn cầu: 300.000 đ – 500.000 đ

Sửa bồn cầu rò rỉ nước: 100.000 đ

Thay phao bồn cầu: 100.000 đ

Thông bồn tiểu nam: 300.000 đ – 500.000 đ

Giá xe nạo vét bể phốt 1 bao 25kg là: 75.000 VNĐ

Giá xe nạo vét 1 bao 50kg là: 150.000 VNĐ

Giá xe nạo vét 1 khối là: 400.000 VNĐ

Giá xe nạo vét 2 khối là: 800.000 VNĐ

Giá xe nạo vét 3 khối là: 1.200.000 VNĐ

Giá xe nạo vét 4 khối là: 1.600.000 VNĐ

Giá xe nạo vét 5 khối là: 2.000.000 VNĐ

Giá xe nạo vét 6 khối là: 2.400.000 VNĐ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864