Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Top 6 cách thông tắc nhà vệ sinh không thể bỏ qua.

Top 6 cách thông tắc nhà vệ sinh không thể bỏ qua.

Top 6 cách thông tắc nhà vệ sinh không thể bỏ qua.

Bạn đang không biết dấu hiệu nào cho biết nhà vệ sinh đang bị nghẹt? Hay đang tìm kiếm nguyên nhân dẫn đến vấn đề tắc bồn cầu thì sau đây là những lý do:

Đường ống thoát nước nhà bạn bị tắc,.. 2. Do trẻ ném đồ vào,...

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỒN CẦU BỊ NGHẸT

dau-hieu-bon-cau-bi-nghet

Sau đây là một số dấu hiệu có thể giúp bạn biết được bồn cầu nhà mình hiện đang có bị nghẹt hay không để tìm cách xử lý kịp thời nhất:

  • Hãy thử ấn nút bồn cầu nhiều lần nhưng nước xả xuống không được hoặc thoát chậm.
  • Bạn đã xả nước nhưng nhà vệ sinh, bồn cầu vẫn bốc mùi hôi.
  • Từ bồn cầu phát ra những tiếng kêu ọc ọc hoặc có nước phun lên từ cống của bồn cầu.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIỆC NGHẼN BỒN CẦU

Đường ống thoát nước nhà bạn đang bị tắc

duong-ong-thoat-nuoc-bi-tac

Qua thời gian dài sử dụng ống thoát nước có thể bị giảm sút về chất lượng rất dễ dẫn đến việc nghẽn tắc dù chỉ là chất thải thông thường và giấy vệ sinh. Nhưng những vật thể lạ lại là những thủ phạm phổ biến dẫn đến việc nghẽn tắc của đường ống thoát nước.

Trẻ nắm đồ chơi vào bồn cầu

Với tính cách thích tò mò và khám phá của trẻ nhỏ thì nhà nhà vệ sinh hay nhà tắm là một nơi rất thú vị vì ở đó có rất nhiều nước chúng có thể thỏa sức chơi đùa. Đây chính là lý do tại sao những đồ chơi và các đồ vật khác là nguyên nhân vô cùng phổ biến dẫn đến việc bồn cầu bị nghẹt. Có nhiều vật có kích thước đủ để lọt qua lối thoát nước nhưng lại va đập vào ống thoát nước từ đó gây ra tắc nghẽn.

Đường ống nước bị đặt sai vị trí

Khi đặt sai vị trí của đường ống nước cũng là một trong số các nguyên nhân dẫn đến việc tắc bồn cầu. Dấu hiệu nhận biết đó là khi bạn sử dụng bồn cầu được thời gian ngắn thì bồn cầu bị tắc hoặc nước trong bồn cầu chảy chậm.

Không đủ nước trong bể 

khong-du-nuoc-trong-bon-cau

Để đẩy được đa số các chất thải ra khỏi bồn cầu là nhờ đến áp lực của nước. Nếu bể chứa nước không đầy thì khi xả nước sẽ không có đủ áp lực để thông tắc bồn cầu. Vì vậy, để ngăn tình trạng này xảy ra, bạn hãy kiểm tra để đảm bảo rằng van cấp nước ở mở, sau đó kiểm tra đường cấp nước xem có bị rò rỉ không. Nếu không có vấn đề gì, hãy thử thay van nạp.

Xem thêm: thông tắc bồn cầu tại Hai Bà Trưng, thông tắc cống tại Hà Đông

6 CÁCH THÔNG TẮC NHÀ VỆ SINH HIỆU QUẢ TỪ CHUYÊN GIA

Cách 1: Bằng áp lực nước tự nhiên

nhan-nut-bon-cau-muc-nuoc-lon-nhat

Đây là một cách thông tắc bồn cầu hiệu quả, đơn giản bạn không cần phải sử dụng đến bất kì dụng cụ cầu kì nào. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần nhấn nút xả nước ở mức lớn nhất hoặc nhấn 2 lần xả nước bồn cầu. Ngoài ra, bạn có thể dùng một xô nước lớn đổ thật mạnh vào lỗ bồn cầu để tạo áp lực. Nhưng cách này chỉ có hiệu quả đối với những chất thải ở mức nhẹ như giấy vệ sinh, đồ ăn,..

Cách 2: Sử dụng băng dính

Cách thực hiện:

su-dung-banh-dinh

Bước 1: Bạn dùng miếng rẻ lau, lau sạch đi những bụi bẩn, nước còn đọng lại trên bề mặt của bệ bồn cầu. Điều này sẽ giúp cho băng dính bám chặt ở trên bệ, tránh bị bong bật ra giữa chừng.

Bước 2: Sau đó dùng băng dính hoặc miếng bọc bồn cầu mà bạn đã chuẩn bị sẵn, bọc kín bồn cầu sao cho không hở ra kẽ nào.

Bước 3: Xả nước 1-2 lần để nước dâng lên mặt của băng dính, sau đó lấy hai tay ấn mạnh xuống vài lần, ấn đều lực vì lực ở tay bạn có tác dụng truyền cho sức ép của nước tới vật bị tắc.

Bước 4: Sau khi đã thành công, tháo băng dính ra, sau đó lau sạch sẽ, vậy là chúng ta đã hoàn thành trọn vẹn phương pháp thông bồn cầu bằng băng dính.

Cách 3: Sử dụng bột thông cống

su-dung-bot-thong-bon-cau

Có rất nhiều bột thông cống để các bạn lựa chọn như: Hando,DW, Sumo hay Tracatu,... Những loại này đều có bán rất nhiều ở các siêu thị.

  • Bước 1: Cắt chéo góc túi, đổ bột vào bồn cầu hay đường ống bị tắc nghẽn, đổ thêm 150ml – 200ml nước (để đặt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nên hòa tan bột với 150ml-200ml nước rồi đổ vào).
  • Bước 2: Chờ 3-4 giờ (hoặc chờ qua đêm) để bột phân hủy triệt để chất cặn bã, sau đó xả mạnh nước cho thông thoát.

Lưu ý:

  • Với các chất lâu ngày bị tắc nghẽn khô cứng nên cho nước thấm ướt trước khi đổ bột.
  • Đối với đường ống nhỏ nên dùng 1 túi (100g), đường ống lớn dùng 2- 3 túi.

Cách 4: Bằng baking soda (muối nở) kết hợp giấm ăn

Baking soda có lẽ không còn quá xa lạ với chúng ta bởi công dụng mà nó mang lại. Ngoài việc, giúp làm trắng răng, áo quần, baking soda khi kết hợp với giấm ăn sẽ tạo ra hỗn hợp giúp thoát nước và tránh tắc nghẽn bồn cầu cực kỳ hiệu quả.

thong-bon-cau-bang-bakingsoda-va-dam

Những bước thực hiện với Baking soda:

  • Bước 1:Chuẩn bị 500g baking soda, 500 giấm ăn và 3 lít nước nóng.
  • Bước 2: Trộn các nguyên liệu đã được chuẩn bị với nhau.
  • Bước 3: Đổ hỗn hợp trên xuống bồn cầu rồi đập nắp lại trong khoảng từ 5-7h đồng hồ (tốt nhất nên để qua đêm).
  • Bước 4: Tiến hành xả nước để làm sạch bồn cầu sau khi ngâm đủ thời gian trên.

Lưu ý:

  • Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khi hít phải bột baking soda soda thì các bạn nhớ đeo găng tay và khẩu trang.
  • Cách này áp dụng đối với : các loại bầu cầu như bồn cầu trệt, bồn cầu ngồi xí. Tuyệt đối không sử dụng đối với các loại bồn cầu thông minh.

Cách 5: Xử lý bồn cầu bị tắc bằng pittong cao su chuyên dụng

Pittong hay còn được gọi là cây thụt, đây là một trong những dụng cụ hỗ trợ thông tắc cống, bồn cầu phổ biến hiện nay.

thong-bon-cau-bang-cay-thut-pittong

Các bước thực hiện thông tắc bồn cầu bằng cây thụt:

  • Bước 1: Cần ấn xả nước bồn cầu trước khi thực hiện.
  • Bước 2: Dùng pittong đưa vào khít chính giữa lỗ thoát bồn cầu, không nên để hở không sẽ làm giảm hiệu quả.
  • Bước 3: Bạn hãy dùng lực đẩy thật mạnh pittông xuống lỗ bồn cầu, ấn liên tục 6-7 lần thật mạnh, rồi nhấc lên thật dứt khoát.
  • Bước 4: Ấn xả nước lại nhiều để xả trôi tất cả chất thải bị tắc trong bồn cầu.

Cách 6: Cách thông tắc nhà vệ sinh nhanh nhất với coca cola, pepsi

Đây không chỉ là một loại thức uống được mọi người rất yêu thích hiện nay. Nó còn có rất nhiều tác dụng bất ngờ giúp con người trong việc làm sạch nhiều đồ vật cũng như là một cách để chữa tắc bồn cầu: Coca cola, pepsi còn có giá rẻ và rất dễ tìm trên thị trường nên nó lại càng được mọi người ưu thích sử dụng.Thành phần của Coca có chứa nhiều loại axit khác nhau có tác dụng phân hủy chất thải, giấy vệ sinh bị nghẹt và làm thông thoáng đường ống cống.

thong-tac-bon-cau-nhanh-bang-coca

Dưới đâY là hướng dẫn bạn cách thông tắc bồn cầu bằng coca cola, pepsi:

  • Bước 1: Bạn hãy sử dụng 1 chai Coca cola hoặc Pepsi loại 1,5 lít để đổ vào đường ống bị nghẹt.
  • Bước 2: Sau đó chờ trong khoảng 2 tiếng để axit trong Coca cola sẽ phân hủy chất thải trong bồn cầu.
  • Bước 3: Nhấn dội lại bằng nước nóng để bồn cầu được sạch dứt điểm.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THÔNG TẮC BỒN CẦU TẠI NHÀ

Trước khi sử dụng các bột hóa chất thì cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Trong khi sử dụng cần phải đeo găng tay và khẩu trang để tránh tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất không tốt cho sức khỏe.

Để tránh việc nước tràn ra ngoài trong quá trình tự thông tắc bồn cầu bạn cần chuẩn bị một lớp báo hoặc giẻ lau phủ lên sàn nhà vệ sinh.

Bồn cầu nơi ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn do đó bạn cần trang bị găng tay cao su, quần áo dài, đồ bảo hộ trước khi thông tắc.

Trong quá trình thông tắc bồn cầu bạn nên mở hết các cửa sổ trong nhà để đảm bảo không khí không bị ám mùi.

Bạn không nên dùng 2 loại bột thông tắc cùng một lúc, vì khi sử dụng chung rất dễ xảy ra các phản ứng hóa học gây nguy hại.

Hãy nhớ rằng phải tắt đường dẫn nước vào bồn cầu để giảm thiểu việc nước trong bồn cầu tràn ra ngoài.

Tùy vào từng trường hợp bạn hãy lựa chọn cho mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Tuy nhiên không phải tất cả đều mang lại hiệu quả như mong muốn bởi bạn có thể chưa xác định được toàn bộ nguyên nhân dẫn đến việc tắc nhà vệ sinh.

Để có thể giải quyết triệt để vấn đề tắc nghẽn nhà vệ sinh này bạn có thể gọi thợ để có thể đảm bảo được rằng mọi việc sẽ được giải quyết tốt nhất.

VẤN ĐỀ GỌI THỢ THÔNG TẮC NHÀ VỆ SINH CÓ THỰ SỰ DỄ DÀNG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ cung cấp thông tắc cống, hút bể phốt. Nhưng để tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ chất lượng và uy tín thì đó lại không phải là một điều dễ dàng vì:

Không chỉ có các công ty cung cấp dịch vụ thông tắc cống mà nhiều cá nhân cũng chuyển ra làm công việc này.

Nhiều dịch vụ hút không được sạch cũng như chỉ làm theo hình thức không đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Nhiều dịch vụ thông tắc bồn cầu còn dẫn đến việc làm hư hỏng nhà dân.

Giá thành của nhiều dịch vụ bị đẩy lên cao bởi vì chi phí họ bỏ ra cho quảng cáo nhiều. Chính điều này làm cho nhiều khách hàng bị mất niềm tin.

Đây không phải là một công việc dễ dàng mà nó đòi hỏi cần có máy móc, kỹ thuật của người thợ có chuyên môn và tay nghề không phải ai cũng có thể làm được, nếu thiếu kinh nghiệm thì hiệu quả đem lại không hề cao mà rất nhanh chóng bị tắc lại.

Trên thị trường Hà Nội thì giá như thế nào là đúng và hợp lý dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt?

Khách hàng ai cũng đều lo ngại rằng mình sẽ gặp phải tình trạng chặt chém, giá trên trời từ những công ty hay các nhân cung cấp dịch vụ thông tắc. Để có thể cho quý khách một con số cụ thể về giá của một lần dịch vụ thông tắc bể phốt là khá khó. Nhưng chúng tôi sẽ đưa đến cho các bạn cách nhận biết đơn vị thông tắc cống hút bể phốt chặt chém trong thời đại mà công nghiệp hóa- hiện đại hóa phát triển mạnh mẽ.

Những dịch vụ đánh vào tâm lý thích giảm giá của khách hàng mà chạy quảng cáo giảm 70%- 80%- 90% quanh năm.

Việc ghi chú nhằm mục đích lừa khách hàng nếu như mọi người không để ý kĩ: thông tắc cống và hút bể phốt không có BẢO HÀNH.

Tiến hành quảng cáo bằng phương thức dán phát tờ rơi khắp mọi nơi.

Các công ty hay nhà cung cấp đã bị khách hàng phản ánh trên những phương tiện thông tin đại chúng như facebook, zalo, thậm chí là thời sự,...

Mọi người cần hết sức đề phòng và cảnh giác đối với chiêu trò móc túi cũng như trục lợi của thợ thông tắc bể phốt.

Họ luôn tìm cách phóng đại những khó khăn và sự phức tạp vấn đề của khách hàng nhằm khách hàng trả tiền công cao cho họ.

Thực hiện những phương pháp lạc hậu, cũ kĩ để nhằm kéo dài thời gian và tạo ra chi phí nhiều hơn cho khách hàng.

Luôn tìm cách nói quá và thổi phồng mọi thứ như xe hút 1 nhưng báo tận 10.

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ THÔNG TẮC YẾN ANH

thong-tac-cong-yen-anh

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thông tắc cống ngầm của Yến Anh

Khi đến với Yến Anh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm đón tiếp một cách nhiệt tình và họ sẽ là những người hỗ trợ bạn tìm ra những gói dịch vụ phù với vấn đề bạn đang gặp phải một cách chính xác và đảm bảo độ an toàn và chính xác lên đến 100%. Đội ngũ nhân sẽ phục vụ bạn với thái độ vô cùng lịch sự, tôn trọng và họ sẵn sàng xử lý mọi vấn đề nếu như gặp trục trặc trong quá trình sửa chữa.

Dịch vụ Yến Anh có cho mình những trang thiết bị hiện đại luôn cập nhật những kỹ thuật và phương pháp thông tắc mới và hiệu quả nhất. Máy móc sẽ được kiểm tra định kỳ và bảo hành thường xuyên.

Về phạm vi hoạt động thì với sự ra đời từ năm 2008 và đã xây dựng được một phần lòng tin với khách hàng vì vậy hệ thống chi nhánh của Yến Anh có mặt trên khắp các quận, huyện của Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chi nhánh gần nhất để có thể được tư vấn viên giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

Về giá thành thì công ty luôn đem đến cho khách hàng mức giá phù hợp và hợp lý nhất.

Một trong những điều vô cùng đặc biệt, công ty cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu như khách hàng không cảm thấy hài lòng về kết quả cũng như phát hiện ra lỗi của nhà cung cấp dịch vụ.

Bên cạnh đó, công ty còn bảo hành tối thiểu 6 tháng với tất cả các dịch vụ, tùy thuộc vào từng dịch vụ, có những dịch vụ được bảo hành đến 2 năm.

Giá thành

  • Thông tắc chậu rửa bát: 300.000 đ (hộ gia đình)- 500.000đ (chậu rửa công nghiệp).
  • Thông cống nghẹt nhà tắm: 300.000đ-400.000đ/ 1 lần.
  • Thông ống thoát nước bồn rửa chén: 250.000-400.000đ/ 1 lần.
  • Thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh: 250.000đ-400.000đ /1 lần.
  • Sửa bồn cầu rò rỉ nước: 100.000đ
  • Thay phao bồn cầu: 100.000đ.
  • Tháo lắp bồn cầu: 300.000đ-500.000đ

Địa chỉ liên hệ

Nếu nhà bạn đang gặp những vấn đề liên quan đến tắc nghẽn bồn cầu, cần thông tắc cống, hút bể phốt nhưng lại đang đầu đầu không biết nên gọi dịch vụ của công ty hay dịch vụ nào để đảm bảo được chất lượng cũng như có độ tin cậy lớn thì bạn đừng chần chừ gì mà hãy gọi ngay đến số điện thoại dưới đây:

Gọi hotline trực tiếp người điều hành: 090909 9864

Tư vấn miễn phí 24/7:

  • Hà Nội: 0938777893
  • Thành phố Hồ Chí Minh: 0905270436

Kết luận: Mong rằng bài viết về những cách thông tắc nhà vệ sinh của tôi vừa chia sẻ với các bạn ở trên sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trong cuộc sống. Nếu như việc thông tắc nhà vệ sinh vẫn còn gặp khó khăn thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để sự cố được khắc phục một cách nhanh nhất. Xin cảm ơn!


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864