Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà giá rẻ nhất tại Hà Nội

Lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà giá rẻ nhất tại Hà Nội

Lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà giúp tối ưu diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Tuy nhiên, để đảm bảo được mục đích sử dụng, các bạn cần lựa chọn được bồn nước đúng dung tích, vị trí lắp đặt và nhiều vấn đề khác. Bên cạnh đó yếu tố chi phí và đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín cũng cần được quan tâm để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

1. Những điều cần biết trước khi lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà

Lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà là giải pháp hữu ích giúp tiết kiệm không gian sống cho mọi gia đình. Đặc biệt là với những công trình xây dựng có diện tích nhỏ hẹp như nhà ống, nhà phố, nhà liền kề,.... Tuy nhiên, để việc thi công, lắp đặt được thực hiện đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng, các bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

Thứ nhất: Về dung tích bình nước

Hiện nay bồn chứa nước trở thành vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Do đó thị trường sản phẩm cũng đa dạng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi loại cũng có thiết kế khác nhau về dung tích để khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Theo đó, nếu muốn lắp đặt bồn chứa nước ở trên phần mái của ngôi nhà mọi người nên chọn dung tích bồn theo gợi ý sau:

  • Gia đình có từ 1 - 2 người: Chọn bồn có dung tích từ 300 đến 550 lít.
  • Gia đình có từ 3 - 4 thành viên: Nên dùng bồn chứa nước có dung tích từ 1000 đến 1500 lít.
  • Gia đình có từ 5 - 6 người: Nên dùng sản phẩm có dung tích từ 2000 đến 3000 lít.
  • Lắp đặt bồn chứa nước cho nhà hàng, quán ăn, dịch vụ ăn uống quy mô từ nhỏ đến vừa: Nên sử dụng bồn chứa dung tích từ 5000 đến 6000 lít.
  • Đối với các công trình khu công nghiệp lớn, tòa nhà văn phòng, khách sạn,..: Ưu tiên sử dụng bồn chứa nước dung tích từ 7000 lít trở lên.

bon-nuoc-tran-mai-nha

Tham khảo chọn dung tích bồn nước theo nhu cầu sử dụng

Thứ 2: Chọn chất liệu bồn phù hợp với nguồn nước

Mỗi chất liệu sản xuất bồn chứa nước sẽ có tuổi thọ khác nhau tùy theo nguồn nước. Do đó, nếu muốn tối ưu chất lượng cũng như độ bền của bồn chứa nhất định các bạn cần lưu ý đến vấn đề này khi lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà.

Nếu nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn hoặc chứa nhiều axit thì bạn nên sử dụng bồn chứa nước làm từ chất liệu nhựa. Còn các loại nước khác thì mọi người có thể sử dụng bồn chứa bằng inox là tốt nhất.

Thứ 3: Về vị trí lắp đặt bồn nước trên phần mái nhà

Bồn chứa nước đặt ở vị trí cao nhất của công trình giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Đồng thời giúp đảm bảo được dòng chảy và việc phân phối nước đến các thiết bị trong gia đình trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Vì thế, về vị trí lắp đặt bồn chứa nước các bạn cần tuân thủ nguyên tắc sau:

  • Không lắp đặt bồn chứa nước ở vách lan can, sát mép tường hoặc những vị trí không bằng phẳng. Những vị trí này không đảm bảo được tính cố định của bồn và dễ bị lung lay, rơi đổ khi trời mưa to gió lớn.
  • Chọn những vị trí dễ dàng tháo lắp bồn nước, thuận tiện cho quá trình lắp đặt cũng như việc kiểm tra bảo trì định kỳ.
  • Tính toán khả năng chịu lực của mái công trình để chọn bồn chứa có trọng lượng phù hợp.

khao-sat-vi-tri-lap-bon-nuoc-tren-mai-nha

Khảo sát vị trí lắp đặt bồn nước thuận tiện và an toàn

Thứ 4: Về thiết kế bồn

Các bạn nên ưu tiên sử dụng bồn chứa nước kiểu ngang để tăng tính an toàn và khả năng chịu tác động của yếu tố thời tiết. Tuy nhiên, nếu không gian phần mái nhà nhỏ hẹp thì bạn có thể dùng bồn chứa dạng đứng để phù hợp với diện tích thực tế có thể lắp đặt sản phẩm.

Ngoài những vấn đề quan trọng nêu trên, khi có nhu cầu lắp đặt bồn chứa nước trên phần mái của công trình các bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Không lắp đặt bồn chứa nước ở những vị trí thường xuyên có người di chuyển qua lại.
  • Sử dụng thêm phụ kiện lắp bồn nước để độ an toàn và sự chắc chắn của bồn chứa trong suốt quá trình sử dụng.

2. Chi phí vật tư và phí dịch vụ lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà

Chi phí thiết kế, lắp đặt bồn chứa nước trên phần mái nhà có sự khác nhau rõ rệt tùy theo loại bồn cũng như dịch vụ mà bạn lựa chọn. Dưới đây là bảng giá đang áp dụng chung trên thị trường:
bang-gia-lap-dat-bon-nuoc-tren-mai-nha

Xem thêm: thợ sửa ống nước tại Hà Nội

3. Tư vấn lắp đặt bồn chứa nước phù hợp cho từng công trình

Mái nhà là phần không gian trống, có diện tích rộng rãi và ít bị vướng víu hay làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong gia đình. Do đó, các bạn có thể lựa chọn nhiều vị trí khác nhau để lắp đặt bồn chứa nước sao cho phù hợp nhất.

Tuy nhiên, với mỗi kiểu mái nhà cũng như độ dốc thực tế mà việc lắp đặt bồn chứa cần được thực hiện theo sơ đồ cụ thể khác nhau. Cụ thể:

  • Nếu mái nhà xây dựng bằng bê tông có độ dốc dưới 5% thì các bạn nên láng mặt bê tông cho bằng phẳng rồi mới lắp bồn nước lên trên. Đồng thời mọi người cũng cần lắp đặt, gia cố chắc chắn giá đỡ của bồn nước trước khi đặt bồn lên.
  • Đối với mái nhà cứng có độ dốc trên 5% thì có thể khiến bồn nước bị trượt đổ khi gió to. Vì thế bạn nên xây dựng giá đỡ chắc chắn bằng cốt thép bê tông để cố định vị trí bồn nước một cách chắc chắn nhất.
  • Đối với công trình mái mềm bằng ngói hoặc tôn thì các bạn không nên lắp đặt bồn nước ở ở phần mái. Điều này sẽ tiềm ẩn rủi ro nguy hiểm cho con người và gây hư hại cho công trình nếu bồn nước bị sập do mưa to, gió mạnh.
  • Mái nhà bằng bê tông cốt thép là địa hình lý tưởng nhất để lắp đặt bồn nước trên mái nhà. Tuy nhiên, nếu không có sự lựa chọn nào khác, bạn vẫn có thể lắp đặt bồn nước trên các công trình mái mềm. Nhưng mọi người cần xây dựng thêm trụ đỡ liền khối với cột nhà để đặt bồn nước. Như vậy mới có thể đảm bảo được sự an toàn tối đa cho cho người sử dụng.

4. Lắp đặt bồn nước trên mái nhà an toàn, nhanh chóng, phí rẻ tại Điện Nước Yến Anh

Điện Nước Yến Anh là đơn vị chuyên thi công lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà cho các hộ gia đình cũng như các doanh nghiệp trên toàn địa bàn Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung. Trung tâm sở hữu đội ngũ thợ kỹ thuật giỏi chuyên môn, lành nghề và tâm huyết với công việc. Bên cạnh đó, chi phí dịch vụ tại đây cũng luôn đảm bảo tính công khai, minh bạch, phù hợp với mong muốn của khách hàng.

sua-chua-dien-nuoc-yen-anh-1

Điện Nước Yến Anh nhận lắp đặt bồn nước chuyên nghiệp giá rẻ

4.1 Lý do khách hàng nên gọi thợ lắp đặt bồn nước tại Yến Anh

Đến nay Điện Nước Yến Anh đã có hơn 10 năm xây dựng uy tín và khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực điện nước với khách hàng trên toàn khu vực. Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn ghi điểm cao và để lại ấn tượng tốt với khách hàng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt bồn chứa nước của trung tâm.

Theo đó, khi gọi thợ lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà của Yến Anh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều lợi ích nổi bật như:

  • Đội ngũ thợ kỹ thuật chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Cam kết lắp đặt bồn nước trong thời gian ngắn và luôn đảm bảo được chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn của khách hàng khi sử dụng.
  • Cung cấp dịch vụ sửa chữa bồn nước nhanh chóng tại nhà với chi phí ưu đãi nhất thị trường.
  • Cam kết báo giá công khai, minh bạch với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn.

4.2 Các dịch vụ tại Điện Nước Yến Anh

Điện Nước Yến Anh không chỉ cung cấp dịch vụ thi công, lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà chuyên nghiệp. Mà tại đây các bạn còn được tư vấn sử dụng đa dạng các dịch vụ ưu đãi khác như:

  • Lắp đặt hoàn thiện tất cả các loại bồn nước hiện có trên thị trường. Chẳng hạn như: Bồn nước inox, bồn nước nhựa, bồn nước thiết kế ngang, bồn nước thiết kế đứng,... từ dung tích kích thước nhỏ cho đến lớn.
  • Nhận gia công, gia cố chắc chắn chân bồn nước giúp đảm bảo an toàn cho công trình của khách hàng.
  • Sửa chữa tất cả các loại bồn nước, sửa chữa hệ thống đường ống dẫn của bồn nước. Tư vấn thiết kế thi công đi lại hệ thống đường ống nước khoa học, gọn gàng và an toàn hơn.
  • Lắp đặt phụ kiện cho bồn nước, lắp đặt ống thông hơi bồn nước, phao cơ, phao điện,...
  • Sửa chữa, thay thế tất cả các loại phao và van khóa bồn nước.
  • Khảo sát, lắp đặt bơm tăng áp lực cho bồn nước.
  • Tháo dỡ, nâng hạ, di dời bồn nước đến công trình, vị trí lắp đặt khác theo yêu cầu.

1200x680

Yến Anh cam kết đem đến quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

4.3 Cam kết dịch vụ của Yến Anh với khách hàng

Sử dụng dịch vụ lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà tại Điện Nước Yến Anh, quý khách sẽ được cam kết bảo vệ quyền lợi tốt nhất. Điều này được thể hiện ở việc:

  • Báo giá chi phí minh bạch và cam kết không thu thêm phí dịch vụ ngoài hợp đồng.
  • Tất cả các phụ kiện thay thế, lắp đặt điều 100% chính hãng với tem phiếu bảo hành đầy đủ.
  • Bảo hành tất cả các dịch vụ do trung tâm cung cấp trong vòng từ 3 - 12 tháng tùy nội dung công việc.
  • Trung tâm hoạt động với tinh thần trách nhiệm, trung thực và tính cầu thị cao. Mọi vấn đề phản ánh khiếu nại đều được tiếp nhận khắc phục nhanh chóng để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

Những vấn đề cần nắm rõ khi lắp đặt bồn chứa nước trên mái nhà đã được chia sẻ trong bài viết. Bất kể khi nào cần sử dụng dịch vụ hoặc cần giải đáp thêm thông tin, quý khách hàng hãy kết nối trực tiếp đến Điện Nước Yến Anh để được phục vụ chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ

 Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

                                                  Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Địa chỉ trực tiếp ở tp HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864