Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Dịch vụ thay dây cấp nước bồn cầu giá rẻ, chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7

Dịch vụ thay dây cấp nước bồn cầu giá rẻ, chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7

Thay dây cấp nước bồn cầu không phải là công việc không quá phức tạp. Thế nhưng người thực hiện cần có kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tiễn mới lựa chọn được phụ kiện mới phù hợp để thay thế hiệu quả, an toàn khi sử dụng. Nếu bạn dây cấp nước của thiết bị gia đình bạn đang gặp vấn đề, hãy cập nhật thông tin chia sẻ sau đây để biết cách xử lý nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Có cần thay dây cấp nước bồn cầu không?

Đúng như tên gọi, dây cấp nước bồn cầu là phụ kiện có vai trò cấp nước cho bồn cầu phục vụ nhu cầu vệ sinh của người dùng. Cũng giống như tất cả các vật dụng khác, dây cấp nước cũng sẽ hư hỏng, hao mòn sau một thời gian sử dụng. Theo đó, việc thay dây cấp nước bồn cầu là cần thiết để:

  • Đảm bảo an toàn và tính vệ sinh cho hệ thống nước trong nhà tắm. Qua đó hạn chế, phòng ngừa sự cố rò rỉ nước và tiềm ẩn nhiều rủi ro khác.
  • Đảm bảo sự hoạt động ổn định của bồn cầu, tránh tình trạng nguồn nước bị rò rỉ hoặc tắc nghẽn do dây cấp đã bị hư hỏng.
  • Dây cấp nước bị rò rỉ khiến nước chảy liên tục cả ngày cả đêm sẽ gây lãng phí tài nguyên nước, hóa đơn tiền nước của gia đình bạn chắc chắn bị tăng vọt. Do đó, thay dây cấp nước bồn cầu là việc quan trọng để khắc phục tình trạng này.
  • Dây cấp nước bồn cầu đã xuống cấp, hư hỏng được thay mới kịp thời để tránh được các sự cố liên quan. Đồng thời giúp duy trì khả năng hoạt động ổn định của toàn hệ thống. Nhờ đó tuổi thọ của sản phẩm sẽ được kéo dài hơn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho việc sửa chữa sau này.
  • Thay dây cấp nước giúp nhà tắm luôn sạch sẽ và khô ráo. Như vậy sẽ bảo vệ được tính thẩm mỹ cho nhà tắm, giúp bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu hơn khi cần sử dụng nhà tắm.

thay-day-cap-nuoc-bon-cau

Thay dây cấp nước bồn cầu để tránh lãng phí nước và giữ gìn không gian sạch đẹp

Xem thêm: tư vấn lắp đặt giường gội đầu

Khi nào dây cấp nước bồn cầu bị rỉ nước cần thay mới?

Thay dây cấp nước mới cho bồn cầu là việc cần thiết với nhiều ý nghĩa quan trọng cho người sử dụng. Tuy nhiên không phải mọi trường hợp bạn đều phải thay mới thiết bị mà chỉ nên thay dây cấp mới khi thật sự cần thiết để tiết kiệm tiền bạc.

Cụ thể, dây cấp nước cho bồn cần nên được thay mới trong 2 tình huống sau:

Trường hợp thứ nhất: Dây cấp nước của bồn cầu đã bị nứt

Dây cấp nước bị nứt sẽ khiến nước rò rỉ ra ngoài theo vết nứt. Đây là một trong vấn đề thường gặp sau một thời gian sử dụng. Chất lượng cũng như tuổi thọ của dây cấp nước sẽ hao mòn và hư hỏng theo thời gian cũng như tần suất sử dụng. Đến một thời điểm nào đó, đường dây cấp sẽ bị nứt gây rò rỉ nước. Khi đó bạn cần thay dây cấp nước bồn cầu để đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Trường hợp thứ 2: Dây cấp nước bị rò rỉ nước ở điểm nối ren

Tình trạng này thường xảy ra do đầu dây cấp nước thường xuyên bị di chuyển, co kéo khi sử dụng. Lâu ngày các chi tiết của dây cấp sẽ bị hao mòn và nứt vỡ gây rò rỉ nước.

Ngoài ra, dây cấp nước cũng có thể bị nứt vỡ, rò rỉ nước do quá trình lắp đặt được thực hiện sai cách. Nhưng dù là nguyên nhân gì thì các bạn cũng nên thay dây cấp nước bồn cầu để đảm bảo an toàn và sự thuận tiện khi sử dụng.

day-cap-nuoc-bon-cau

Dây cấp nước bị rò rỉ nước ở điểm nối ren cần thay mới ngay

Thay dây cấp nước bồn cầu bao nhiêu tiền?

Dây cấp nước là phụ kiện quan trọng của bồn cầu nên được thiết kế khá đa dạng và bán rộng rãi để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Do nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, thương hiệu sản xuất nên giá dây cấp nước của bồn cầu cũng sẽ có sự chênh lệch đáng kể giữa từng loại.

Tuy nhiên các bạn có thể tham khảo một số mẫu dây cấp bồn cầu đang được sử dụng phổ biến dưới đây để chọn mua được sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Giá bán dây cấp nước bồn cầu Inax

Dây cấp nước bồn cầu Inax là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu của xứ sở hoa Anh đào. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng và inox cao cấp sáng bóng, rất dễ vệ sinh lau chùi.
Bên ngoài dây cấp còn được mạ một lớp Ci/N và bọc một lớp màn mềm nên hạn chế rất tốt tình trạng gỉ sét khi sử dụng. Dây cấp nước bồn cầu Inax thường có độ dài 40cm với khăng chịu được lực và chịu được nước nóng rất tốt.

day-cap-nuoc-bon-cau-inax

Giá bán tham khảo sản phẩm là 80.000vnđ/ dây.

Giá bán dây cấp nước bồn cầu Toto

Dây cấp nước cho bồn cầu hiệu TOTO cũng được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ đồng thau cao cấp có khả năng chống hoen gỉ cực kỳ tốt. Loại dây cấp này cũng được lớp Cr/Ni sáng bóng có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt và đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng cho nước nóng

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao với cấu trúc dây kim loại với phần vỏ tinh tế cùng độ cong vừa đủ để việc lắp đặt và sử dụng dễ dàng. Vì thế đây cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng để thay dây cấp nước bồn cầu khi cần thiết.

Giá bán tham khảo sản phẩm dao động từ 80.000vnđ - 470.000vnđ tùy model.

Dây cấp nước bồn cầu inox Foxis 70

Foxis là một trong các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh của Việt Nam theo công nghệ của Nhật Bản. Sản phẩm có giá bán tương đối rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt là dây cấp nước inox Foxis 70 có thể ứng dụng cho nhiều thiết bị khác nhau, chẳng hạn như dùng làm dây cấp nóng lạnh, dây cấp lavabo,...với khả năng chống gỉ sét tốt và không bị oxy hóa khi sử dụng.

day-cap-nuoc-bon-cau-inox-foxis-70

Giá bán sản phẩm tham khảo là 90.000vnđ.

Giá dây cấp nước bồn cầu Caesar

Caesar là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm made in Việt Nam đang được sử dụng phổ biến. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như giá trị thẩm mỹ. Giá thay dây cấp nước bồn cầu Caesar phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết khách hàng Việt.

Giá bán dây cấp nước bồn cầu Caesar dao động khoảng 150.000vnđ/ sản phẩm.

Xem thêm: lắp đồng hồ nước cho phòng trọ

Hướng dẫn thay dây cấp nước bồn cầu tại nhà

Sau khi tìm hiểu và chọn mua được dây cấp nước phù hợp các bạn có thể bắt đầu quy trình thay dây cũ theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Tắt van cấp nước của bồn cầu để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.
  • Bước 2: Mở nắp bồn cầu rồi kiểm tra chính xác vị trí của dây cấp nước cũ.
  • Bước 3: Khóa van nước tổng hoặc dùng băng dính che kín ống nước để ngăn tình trạng nước chảy khi thay dây cấp bồn cầu mới.
  • Bước 4: Dùng dụng cụ kim khí chuyên dụng để tháo ống nước cũ ra khỏi bồn cầu. Chú ý thực hiện chính xác, cẩn thận để tránh làm hư hỏng các thiết bị khác.
  • Bước 5: Thay dây cấp nước bồn cầu mới cho bồn cầu và dùng cờ lê hoặc dụng cụ chuyên dụng để cố định chắc chắn dây cấp mới.
  • Bước 6: Kiểm tra kỹ lại vị trí và tình trạng dây cấp mới được thay thế để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Bước 7: Mở van cấp nước cho bồn cầu để sử dụng như bình thường. Trong quá trình sử dụng, các bạn cần kiểm tra xem nước ở dây cấp có bị rò rỉ hay xảy ra trục trặc nào không để có biện pháp xử lý kịp thời.

Những lưu ý quan trọng khi thay dây cấp nước lavabo, bồn cầu

Thay dây cấp nước bồn cầu không mất quá nhiều thời gian hay đòi hỏi nhiều công sức. Tuy nhiên, để đảm bảo quy trình thực hiện diễn ra an toàn và phụ kiện mới được thay thế đúng cách, mọi người cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Đảm bảo van cấp nước cho bồn cầu đã được tắt hoàn toàn trước khi thực hiện để tránh gây rò rỉ nước hoặc các sự cố không mong muốn.
  • Kiểm tra kỹ các chi tiết của dây cấp cũ và các bộ phận liên quan để tìm mua được dây cấp mới phù hợp.
  • Sử dụng đúng các loại dụng cụ chuyên dụng để thay thế, tháo lắp dây cấp nước cho bồn cầu. Tránh gây hư hỏng và những tổn thất khác cho thiết bị xung quanh cũng như hệ thống cấp nước chung của gia đình.
  • Sau khi thay dây cấp nước bồn cầu cần theo dõi hoạt động của bồn cầu và dây cấp. Nếu dòng nước vẫn bị rò rỉ hoặc phát sinh các vấn đề khác hãy liên hệ đến dịch vụ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

Dịch vụ thay dây cấp nước bồn cầu giá rẻ, chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7

Nếu bạn đang gặp sự cố về dây cấp nước bồn cầu hoặc việc sự sửa chữa, khắc phục không thành công hay gọi này đến trung tâm Điện Nước Yến Anh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, kiểm tra, thay dây cấp nước bồn cầu cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình, chung cư, văn phòng, doanh nghiệp,... Trung tâm đã hoạt động được hơn 14 năm và khẳng định được uy tín vững chắc trên thị trường toàn quốc.

Với phương châm hoạt động đề cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi của khách hàng cùng đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, Điện Nước Yến Anh cam kết sẽ đem đến quý khách trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất. Theo đó, những lợi ích nổi bật khi các bạn lựa chọn dịch vụ của Yến Anh là:

  • Được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để sửa chữa, khắc phục các sự cố đơn giản ở bồn cầu, nhà vệ sinh,...
  • Tư vấn và cung cấp giải pháp thay dây cấp nước bồn cầu mới nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
  • Cam kết thay thế phụ kiện, vật tư chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ đầy đủ cùng chế độ bảo hành lâu dài.
  • Chi phí dịch vụ minh mạch, cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng hàng lớn, khách hàng thân thiết của trung tâm.
  • Tư vấn hỗ trợ dịch vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần không kể Lễ, Tết. Đảm bảo nhu cầu sử dụng bồn cầu, nhà tắm của bạn luôn diễn ra thông suốt.

sua-chua-bon-cau-yen-anh

Yến Anh hỗ trợ và phục vụ khách hàng bằng cả trái tim

Thay dây cấp nước bồn cầu là công việc yêu cầu cao về tính kỹ thuật cũng như kinh nghiệm chuyên môn. Nếu không thực sự tự tin với khả năng của mình các bạn hãy liên hệ Điện Nước Yến Anh để sự cố được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. Trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 với dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí ưu đãi nhất!

Thông tin liên hệ

 Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

                                                  Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Địa chỉ trực tiếp ở tp HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864