Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Lắp đặt máy giặt tại nhà Hà Nội [BÁO GIÁ]

Lắp đặt máy giặt tại nhà Hà Nội [BÁO GIÁ]

Lắp đặt máy giặt một công việc tưởng chừng đơn giản ai cũng làm được, nhưng thực tế không phải vậy. Việc lắp đặt máy giặt đúng kỹ thuật sẽ giúp máy hoạt động ổn định, có độ bền cao và hơn nữa là độ an toàn cho người sử dụng không sợ rò rỉ điện chập điện.

Dịch vụ lắp đặt máy giặt tại nhà Hà Nội giá rẻ

Thông thường việc lắp đặt máy giặt sẽ được các trung tâm điện máy, cửa hàng kinh doanh lắp luôn cho người dùng. Nhưng vì là dịch vụ kèm theo thợ thường làm ẩu làm cho xong, dù thợ thấy đường cấp nước giặt, đường xả nước giặt, đường điện không hợp lý nhưng vẫn cứ lắp đặt. Khách hàng chịu rất nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng cũng như độ bền của máy.

Dịch vụ lắp đặt máy giặt

Dịch vụ lắp đặt máy giặt tại nhà đúng kỹ thuật, giá rẻ bình dân của Yến Anh sẽ giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc máy giặt của gia đình mà không phải lo lắng về các yếu tố mất an toàn (rò rỉ điện, chập điện...). Hệ thống đường điện, đường nước cấp thoát vào máy giặt, dây tiếp mát...sẽ được thợ kỹ thuật bố trị hợp lý khoa học nhất, kê căn chỉnh máy đạt cân bằng không rung lắc khi hoạt động.

Công ty sửa chữa điện nước Yến Anh nhận lắp đặt máy giặt cửa ngang, cửa đứng của tất cả các hãng Electrolux, Haier, Hitachi, LG, Panasonic, Samsung, Sanyo, Sharp, Toshiba. Ngoài lắp đặt Yến Anh cũng nhận sửa chữa bảo dưỡng máy giặt, tháo lắp chuyển máy giặt từ nhà cũ sang nhà mới....

Cam kết

  • Thợ kiểm tra khảo sát khu vực lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí

  • Đưa ra phương án lắp đặt, báo giá giá nhân công và vật tư minh bạch rõ ràng

  • Không phát sinh thêm bất kể chi phí gì khi đã nhận việc

  • Hoàn tiền x10 lần nếu phát hiện thợ làm ẩu không đúng kỹ thuật, xin vui lòng liên hệ quản lý 0909099864

Để đáp ứng nhu cầu của toàn bộ khách hàng một cách nhanh nhất, Yến Anh có cơ sở và chi nhánh trên 12 quận của thành phố Hà Nội: Cầu Giấy, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàng Mai và Long Biên.

Xem thêm: dây cấp nước máy giặt giá bao nhiêu

[BÁO GIÁ] Lắp đặt máy giặt tại nhà Hà Nội

Dưới đây là bảng giá lắp đặt máy giặt lồng ngang và lồng đứng để quý khách hàng tham khảo và so sánh khi thợ đòi giá trên trời, hạn chế tình trạng thợ làm ăn chụp giật chặt chém khách hàng.

  • Lắp đặt máy giặt 150.000vnđ - Phí chưa bao gồm vật tư, trường hợp không cần đi ống cấp, ống xả.

  • Lắp đặt máy giặt từ 350.000vnđ - Trường hợp phải lắp thêm đường ống nước cấp, nước xả và cấp điện nguồn.

  • Lắp đặt máy giặt - Trường hợp phải đục tường đi lại đường điện, đường ống cấp ống xả máy giặt thợ kỹ thuật sẽ báo giá sau khi khảo sát thực tế (không mất phí kiểm tra khảo sát)

[HƯỚNG DẪN] Cách lắp đặt máy giặt đúng kỹ thuật

Lưu ý trước khi lắp đặt máy giặt

Lựa chọn vị trí đặt máy giặt tối ưu nhất có thể

  • Có không gian để dễ thao tác, có thể đứng hoặc ngồi để mở cửa máy giặt dễ dàng, nhất là các loại máy giặt cửa ngang (máy giặt lồng ngang).

  • Nơi đặt máy bằng phẳng sẽ giúp máy giảm rung lắc hay dịch chuyển trong quá trình giặt. Không những thế, không gian rộng rãi, khô thoáng cũng góp phần làm tăng đáng kể hiệu quả giặt quần áo của máy.

  • Hãy cố gắng không đặt máy gần bếp nấu ăn vì lượng dầu, mở sẽ bám vào thân máy gây ra tình trạng gỉ sét làm giảm đáng kể tuổi thọ của máy, nếu không gian nhà bạn quá nhỏ thì hãy sử dụng 1 lớp vải để phủ máy, giảm tối đa tiếp xúc.

  • Không nên lắp đặt máy trong phòng tắm hoặc những nơi ẩm thấp, nơi bị hắt mưa hay có ánh nắng mặt trời soi trực tiếp, dưới tác động trực tiếp của môi trường, thời tiết sẽ làm máy nhanh hỏng.

  • Không nên để máy giặt chạm vào tường hoặc các đồ vật khác, đều này giúp hạn chế va đập, rung lắc bất thường trong quá trình giặt. Thông thường cách 5 -10cm

Sử dụng đúng điện thế định mức của máy giặt

  • Các loại máy giặt cửa trước có nhiều chức năng như sấy khô, đun nóng nước giặt sẽ có công suất tiêu thụ điện năng cao (có thể lên đến 2Kw/h). Vì vậy, phải kiểm tra để đảm bảo đường điện trong nhà có thể chịu được tải lớn nhất của máy, đồng thời chịu tải được mọi thiết bị khác đang sử dụng.

Sử dụng chân đế để cân bằng máy giặt tránh rung lắc

  • Máy giặt nên được đặt cố định, cân bằng giúp tránh tình trạng rung lắc gây ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu suất làm việc của máy.

Đặt máy giặt phải gần nguồn điện và nguồn nước để máy hoạt động ổn định

  • Lựa chọn nơi đặt máy sao cho vừa gần với nguồn điện vừa gần với nguồn cấp nước và xả nước. Bởi vì lượng nước đưa vào máy phải đầy đủ, nhanh và mạnh thì máy giặt mới hoạt động tốt. Nguồn nước cấp cho máy phải có áp suất tối thiểu là 0,3Atm.

  • Trong trường hợp không cho phép, bạn nên lắp đặt thêm bơm tăng áp mini hoặc bơm tăng áp tổng giúp cho áp lực và lưu lượng nước cấp cho máy giặt đảm bảo điều kiện.

  • Cần nối dây nối đất cho máy đúng kỹ thuật tránh điện giật. Tốt nhất nên thiết kế trước ổ cắm điện một công tắc tự động ngắt và có chức năng chống giật để sau khi giặt xong bạn ngắt ngay nguồn điện vào máy an toàn.

Cách lắp đặt máy giặt

Bước 1: Mở hộp máy và kiểm tra các thiết bị đi kèm

  • Nếu là máy giặt mới, bạn hãy dành thời gian để đọc bảng hướng dẫn sử dụng máy giặt (có kèm theo hình ảnh các phụ kiện) để đối chiếu với các linh kiện trong máy, nắm rõ từng loại và công dụng của chúng ra sao.

  • Nếu là máy giặt cũ, chỉ cần lắp đặt lại máy sau khi di dời từ vị trí khác thì bạn nên để ý lưu giữ các linh kiện trong quá trình tháo để sau đó lắp lại.

Bước 2: Đưa máy giặt vào vị trí cần đặt

  • Bạn cần đảm bảo máy giặt phải được lắp đặt chắc chắn, cân bằng để máy giặt có thể sử dụng bền lâu. Bởi trong quá trình hoạt động, đặc biệt là khi máy hoạt động ở chế độ Spin (vắt) máy sẽ rất rung, nếu máy lắp không được cân, rung động trong quá trình làm việc sẽ làm hỏng máy nhanh chóng.

Bước 3: Lắp ống cấp nước và xả nước cho máy giặt

  • Như đã lưu ý ở phần trên, máy giặt chỉ hoạt động được khi đường nước cấp vào đủ mạnh, cung cấp đủ nước cho máy trong một khoảng thời gian cho phép (tùy từng hãng sản xuất mà lưu lượng nước cấp khác nhau) và đường thoát nước thải phải thông.

  • Khi lắp ống cấp nước và xả nước cho máy giặt cút phải được vặn thật chặt, chống hiện tượng rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Ống nước thải phải đảm bảo không bị gập, thông để máy thải nước dễ dàng khi chạy.

Bước 4: Đi dây nguồn điện cho máy giặt

  • Lắp ổ cắm điện, ổ cắm điện phải để xa máy, ổ cắm được bắt chặt vào tường hoặc các bờ gờ khác. Tránh hiện tượng rò rỉ điện, gây giật, điều này rất quan trọng nếu máy giặt được lắp trong nhà tắm, nơi hiện tượng rò rỉ điện rất khó kiểm soát sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của gia đình bạn. Bước này bạn cần chú ý kiểm tra kỹ nơi nguồn điện tránh tình trạng nước bắn vào nguộn điện.

Bước 5: Kiểm tra hoạt động của máy giặt sau khi lắp

  • Sau quá trình lắp đặt, kiểm tra hoạt động của máy là bước quan trọng cuối cùng. Nếu máy hoạt động tốt là coi như quá trình lắp đặt của bạn đã thành công, trường hợp máy không hoạt động có thể do các nguyên nhân như: nguồn điện chưa được cấp điện (bạn có thể kiểm tra lại nguồn điện và ổ cắm điện), nếu sau khi kiểm tra máy mà nguồn nước cấp không đảm bảo thì bạn nên lắp thêm máy bơm tăng áp để thuận tiện cho việc về sau, giảm tổn hại máy trong qua trình giặt mà nước yếu.

Kết Luận

Việc lắp đặt máy giặt ảnh hưởng đến cả quá trình sử dụng của máy (độ bền, tính an toàn), chi phí lắp đặt máy giặt cũng bình dân phù hợp. Vì vậy khách hàng nên gọi dịch vụ lắp đặt máy giặt tại nhà để thợ kỹ thuật xử lý về cả đường điện, đường nước sao cho hợp lý nhất. Dù bạn gọi đơn vị nào hãy làm việc mặc cả trọn gói rõ ràng trước khi làm tránh bị móc túi, đặc biệt trong thời buổi 4.0 lợi dụng Google Facebook không ít cơ sở thiếu uy tín, thợ không có chuyên môn vẫn quảng cáo làm.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864