Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Sửa chữa bình nóng lạnh tại quận Ba Đình

Sửa chữa bình nóng lạnh tại quận Ba Đình

Sửa chữa bình nóng lạnh tại quận Ba Đình là công việc không hề đơn giản, việc sửa chữa lắp đặt yêu cầu người thợ kỹ thuật phải có chuyên môn tay nghề. Nếu thợ thiếu chuyên môn khi sửa chữa thay thế linh kiện kém chất lượng, lắp đặt có thể gây rò rỉ điện, bình dơi vỡ khi đang sử dụng nguy hiểm đến tính mạng con người. Ngoài việc gây nguy hiểm thì còn tình trạng thợ bắt chẹt, làm ăn chụp giật tìm đủ mọi cách để chặt chém khách hàng.

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại quận Ba Đình uy tín chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, trải qua thực tế đã sửa chữa bình nóng lạnh cho rất nhiều hộ gia đình, kết hợp trang biết bị máy móc hỗ trợ. Yến Anh có thể sửa chữa triệt để mọi sự cố bình nóng lạnh, không làm phát sinh ra lỗi khác và đảm bảo không tái phát lại các lỗi sau khi đã sửa chữa.

Hãy gọi dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại quận Ba Đình của Công ty sửa chữa điện nước Yến Anh sẽ làm khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ thợ kỹ thuật, cũng như giá thành nhân công và vật tư sửa chữa tiết kiệm đến 30%. Đặc biệt không bao giờ có tình trạng thợ làm ẩu, thay thế linh kiện nhái, chặt chém khách hàng. Nếu khách hàng phát hiện xin vui lòng điện về hotline quản lý 0909099864 và được bồi hoàn 100% chi phí + sửa chữa miễn phí.

Xem thêm: sửa chữa điện nước tại quận ba đình

Cam kết sửa bình nóng lạnh tại quận Ba Đình của Yến Anh

Doanh nghiệp muốn tồn tại được phải có khách hàng, vì vậy trong suốt +10 năm thành lập Yến Anh luôn luôn đặt chữ Tâm chữ Tín, đặt lợi ích của khác hàng lên hàng đầu để hoàn thiện tối ưu từng ngày cho từng người thợ kỹ thuật sửa chữa. Để khách hàng thấy được điểm khác biệt và tin tưởng sử dụng dịch vụ, dưới đây là những cam kết của Yến Anh khi sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà:

  • Thợ kiểm tra khảo sát sự cố bình nóng lạnh tận nhà hoàn toàn miễn phí, có mặt đúng hẹn đúng thời gian không cao su giờ giấc

  • Ngày lễ ngày nghỉ, giờ đặc biệt cũng không tăng thêm giá.

  • 100% linh phụ kiện vật tư là hàng chính hãng, có giấy tờ bảo hành của nhà sản xuất: Kangaroo, Atlantic, Ariston, Rossi, Ferroli, Prime, Picenza, Olympic, Panasonic. Electrolux

  • Báo giá rõ ràng giá cả nhân công, vật tư thay thế bảo hành là gì bảo hành thời gian bao lâu khách hàng đồng ý mới làm, không phát sinh thêm bất kể khoản chi phí gì khi đã nhận việc.

  • Miễn phí bảo dưỡng bình nóng lạnh khi tháo xuống sửa, miễn phí công lắp đặt lại bình nóng lạnh cho khách hàng nếu thấy lắp chưa đúng kỹ thuật.

  • Giảm giá 30% cho các dịch vụ khách của Yến Anh khi khách hàng gọi như: sửa chữa điện nước, sửa đường ống nước bục vỡ, thông tắc chậu rửa, hút bể phốt, chống thấm....

Các lỗi bình nóng lạnh hay gặp phải cần sửa chữa ngay

Quý khách hàng không lên tự ý sửa chữa bình nóng lạnh nếu không có tay nghề, từ việc tháo xuống lắp lại nếu sai cũng có thế gây nguy hiểm tính mạng con người. Vì vậy trong mọi trường hợp hãy để nguyên rồi gọi thợ, chi phí sửa chững cũng không phải là quá lớn lên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gọi dịch vụ. Đây là một số sự cố hỏng hóc hay gặp phải nhất của bình nóng lạnh:

  • Bình nóng lạnh không ra được nước: Nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này là do lâu ngày sử dụng mà không súc xả khiến cặn bã bịt chặt đường ống dẫn nên bình không thể thoát được nước ra. Ngoài ra, còn một lý do khác đó chính là do nguồn cấp nước rất yếu nên không thể thắng nổi van chặn ( van một chiều ) khiến chúng ra nước không được như bình thường.

  • Bình nóng lạnh bị mất đèn báo hoặc chập chờn: Đèn không sáng hoặc chập chờn là lỗi thường gặp ở thiết bị này. Trong trường hợp này rất có thể đèn báo đã bị cháy và buộc phải thay thế.

  • Bình nóng lạnh không nóng, lâu nóng: Mỗi bình nóng lạnh đều có thanh đốt. Thiết bị này đảm nhiệm chức năng tỏa nhiệt và làm nước nóng lên. Khi chúng bị hỏng thì đồng nghĩa với việc bình nóng lạnh không nóng được.

  • Bình nóng lạnh phát tiếng ồn lớn: Việc sử dụng bình nóng lạnh lâu ngày có thể khiến chúng đọng nhiều chất căn bẩn bên trong. Chính điều này khiến chúng phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động.

  • Bình nóng lạnh rò rỉ nước: Bình nóng lạnh nào cũng có một thanh magie. Việc sử dụng trong thời gian dài mà không được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên là lý do khiến thanh magie bị ăn mòn hết. Khi đó tình trạng ăn mòn sẽ xảy ra ở bình nóng lạnh, lâu dần khiến bình bị rò rỉ nghiêm trọng.

  • Ngoài ra, còn rất nhiều sự cố khác từ bình nóng lạnh như: bình nóng lạnh bị rò điện, bình bị quá tải nhảy át liên tục, dây cấp bị rò rỉ nước, bình nóng lạnh báo lỗi bo mạch... 

Sửa bình nóng lạnh tại quận Ba Đình giá bao nhiêu tiền?

Thời buổi công nghệ 4.0 khách hàng không khó để gọi một dịch vụ sửa chữa, lắp đặt bình nóng lạnh tại nhà. Nhưng lại rất khó để biết đâu là đơn vị uy tín, đã không ít khách hàng đã phải mất tiền oan mà việc sửa chữa bình nóng lạnh vẫn chưa sửa được, thậm chí bệnh còn nặng hơn. Dưới đây là bảng giá để khách hàng có thể tham khảo đối chiếu giá sửa chữa bình nóng lạnh của Yến Anh với các đơn vị khác khi gọi, đối chiếu với thợ kỹ thuật khi báo giá khách hàng.
  • Bảo dưỡng bình nóng lạnh: Bình 20l giá 220.000 - Bình 30l giá 250.000 - Bình 50l giá 350.000 ( Trần thạch cao + 50.000)

  • Lắp bình nóng lạnh Bình 180.000 – 200.000 (tùy vào vị trí)

  • Tháo bình nóng lạnh Bình 150.000 – 200.000 (tùy vào vị trí)

  • Sửa chữa thanh đốt Cái 450.000

  • Sửa chữa thanh Magie Cái 150.000 – 250.000 (tùy loại)

  • Sửa chữa thay thế Rơ-le Cái 450.000

  • Thay thế dây chống giật Cái 350.000

  • Thay thế dây cấp Cái 150.000

  • Thay thế kép nước Cái 18.000

  • Thay thế van 1 chiều Cái 150.000

Chú ý: Bảng giá sửa bình nóng lạnh trên áp dụng với thời điểm hiện nay và có thể thay đổi theo thời gian và phụ thuộc vào giá từng linh kiện thay thế tăng cao hay xuống thấp. Áp dụng cho tất các các loại bình nóng lạnh của nhiều hãng khác nhau trên thị trường.

Khu vực và thời gian sửa chữa bình nóng lạnh tại quận Ba Đình

Để đảm bảo công việc sửa chữa cho quý khách hàng được nhanh nhất, Yến Anh đã cho đi vào 5 đội thợ kỹ thuật trực từ 6h sáng đến 23h hàng ngày. Yến Anh nhận sửa bình nóng lạnh tại quận Ba Đình trên 14 phường: Phường Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc....Ngoài ra, đa số các hộ gia đình sống trong chung cư, nhà tập thể như: Hà Nội Golden Lake, TNR Goldmark City, The Boulevard, Vinhomes Gallery, HongKong Tower, Liễu Giai Tower….hiện đều đang sử dụng dịch vụ của Yến Anh.

Lưu ý khi sủ dụng bình nóng lạnh và an toàn lắp đặt

Lắp đặt

  • Các giá treo khi lắp đặt được khoan và bắt vít chặt lên tường, khối lượng của bình sau khi có nước lên tới 30-40kg do đó đây là quá trình rất quan trọng.

  • Vị trí lắp đặt tối ưu với không gian nhà tắm, gian bếp. Đặc biệt phải đáp ứng nhu cầu tiết kiệm được khoảng không cho gian phòng.

  • Các thiết bị khác như dây chống giật, attomat được đấu xa với vòi nước bảo đảm an toàn tối đa khi sử dụng.

  • Các đường ống dẫn nước nóng được lắp đặt, gia cố tốt, bảo đảm thuận tiện trong quá trình sử dụng, tránh hiện tượng bỏng do va chạm với đường ống.

Xem thêm: hướng dẫn lắp đặt bình nóng lạnh

Sử dụng

  • Hãy lựa chọn lắp bình có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

  • Nên ngắt điện trước khi sử dụng để đảm bảo nhiệt độ nước khi sử dụng được ổn định.

  • Không nên bật bình nóng lạnh suốt ngày suốt đêm, vì sẽ gây tốn rất nhiều điện năng và làm giảm tuổi thọ của máy.

  • Bạn cũng không nên vừa sử dụng lại vừa bật bình nóng lạnh, điều này sẽ khiến bình phải hoạt động liên tục gây hao tổn điện năng, nhiệt độ nước cũng không ổn định gây gián đoạn và không an toàn trong lúc sử dụng.

Bảo dưỡng

Khi dùng bình nóng lạnh sau 2 năm, hoặc nguồn nước có nhiều cặn thì sau 1,5 năm thì chúng ta nên bảo dưỡng định kỳ cho máy.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864