Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Dịch vụ thông tắc cống ngầm uy tín, chất lượng - Gọi là có

Dịch vụ thông tắc cống ngầm uy tín, chất lượng - Gọi là có

Dịch vụ thông tắc cống ngầm uy tín, chất lượng - Gọi là có

Bạn và gia đình đang gặp phải vấn đề tắc nghẽn cống ngầm kéo theo nhiều phiền phức và thông nghẹt cống là điều cực kỳ cần thiết, cần phải xử lý nhanh chóng. Tuy nhiên bạn lại không biết cách thông tắc cống ngầm ???

Hãy tham khảo bài viết này để biết 7 cách thông tắc cống ngầm nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất 2021

Vấn đề tắc nghẽn cống ngầm - Tìm hiểu chung

Đường cống ngầm là gì?

Đường cống ngầm là đường thoát nước nhà tắm, nhà vệ sinh, cũng có thể là đường dẫn nước thải từ bồn rửa bát hay khu vực rửa đồ sống bên ngoài nhà bạn. Đây là hệ thống dẫn nước thải ra đường ống trung tâm của khu dân cư bạn sống.

Đường cống thường là nơi sẽ bị chúng ta vứt rác thải hoặc vô tình rớt xuống những vật dụng nhiều nhất làm cho đường ống rất dễ bị nghẽn và làm cho chúng ta rất khó để có thể làm cho nó trở lại như lúc ban đầu.

thong-tac-cong

Dấu hiệu nhận biết đường ống ngầm bị tắc nghẽn

Những dấu hiệu dưới đây giúp ta nhận biết tình trạng tắc nghẽn của đường cống ngầm:

  • Nước chảy qua đường ống thoát nước quá nhẹ.
  • Trong quá trình sử dụng nước để rửa bát, tắm gội,… dù lượng nước không quá lớn nhưng nước rút quá chậm điều này khiến cho việc thoát nước bị gián đoạn. Đây là trường hợp cống bị tắc ở giai đoạn nhẹ và nếu biết cách thông cống thì sẽ dễ dàng khắc phục được tình trạng này.
  • Nước thải hoàn toàn không rút được vào cống.
  • Ở trường hợp nước không chỉ chảy rất ít vào cống thậm chí không thể nào chảy được vào đường ống thoát nước. Nếu như tình trạng nghẹt cống thật sự quá nặng khiến cho nước bị dội ngược trở lại chắc chắn cống nhà bạn cần phải được thông ngay lập tức, bằng một hay nhiều cách thông tắc cống kết hợp mới mang lại hiệu quả cao như mong muốn.
  • Xuất hiện những hôi thối khó chịu bắt đầu bốc ra.
  • Do đường ống tắc nghẽn, chất thải sinh hoạt của hộ gia đình không được đưa đến khu xử lý chung, gây ra các mùi khó chịu ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của gia đình.

Ảnh hưởng từ việc cống bị nghẹt

Cống bị nghẹt là điều không một hộ gia đình nào mong muốn, bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng như sinh hoạt hàng ngày.

Ngập úng

Khi đường cống bị nghẹt, nước sinh hoạt của gia đình, nước mưa sẽ không thể chảy xuống dưới hầm cầu hoặc chảy ra ngoài hố ga nên sẽ đọng lại trên mặt sàn từ đó gây ra tình trạng ngập úng.

Ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày

Bạn không thể đánh răng rửa mặt, tắm rửa, nấu nướng … hay làm bất cứ một việc gì cần sử dụng đến nguồn nước vì khả năng thoát nước của đường cống không còn.

Môi trường sống bị ô nhiễm

Các chất thải sinh hoạt không thể thoát được sẽ bị đẩy ngược lên có mùi hôi rất khó chịu làm cho không khí bị ô nhiễm nặng.

Tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh

Môi trường ẩm ướt, bẩn thỉu do cống thoát nước bị nghẹt là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn và côn trùng (muỗi, gián, chuột, ruồi …) sinh sôi phát triển. Đây là nguồn gốc của các dịch bệnh như: tả, kiết lỵ, viêm gan A, viêm não Nhật Bản, sốt rét, sốt xuất huyết …

Nguyên nhân gây ra tình trạng đường cống ngầm bị nghẹt

Vấn đề rác thải

Một trong những nguyên nhân trực tiếp gây ra hiện tượng tắc nghẽn cống ngầm chính là các vật liệu rác thải như tóc hoặc xà phòng, chất béo hoặc thực phẩm bị mắc kẹt giữa các ống thoát nước và đường ống bên dưới dòng chảy. Ban đầu rác thải có thể không hoàn toàn ngăn chặn cống, nhưng theo thời gian rác thải sẽ tiếp tục tích tụ ngăn không cho nước chảy tự do và cuối cùng có thể gây ra hiện tượng không thông nghẹt cống.

Bên cạnh đó, nhà vệ sinh cũng thường xuyên bị nghẹt do xả giấy vệ sinh quá nhiều, băng vệ sinh và thậm chí cả tã lót bị xả vào bồn cầu. Trẻ nhỏ thường là thủ phạm làm cho nhà vệ sinh bị nghẹt.

Nguyên nhân từ mưa bão

Cống có thể bị nghẹt sau khi cơn bão hoặc mưa lớn cuốn theo lá, bụi bẩn và các vấn đề khác có thể tích tụ và chặn cống rãnh. Cống bị nghẹt trong trận bão lớn xảy ra rất phổ biến. Với khối lượng lớn rác bị cuốn theo cơn bão như thế có thể gây ra lũ lụt và thiệt hại tài sản.

Do lưu lượng nước

Nước không chảy lên dốc và vấn đề thoát nước là đều thuộc về lực hấp dẫn. Điều quan trọng là ống được cài đặt một cách chính xác để đảm bảo lưu lượng nước đầy đủ. Điển hình như vào mùa mưa lũ lượng nước đổ về quá lớn làm cho đường cống không thể chứa hết cộng thêm vào đó là lượng rác tích tụ gây ngăn cản dòng chảy khiến cho tình trạng nghẹt cống càng nghiêm trọng hơn.

Do hệ thống đường ống dẫn bị hỏng

duong-ong-thoat-nuoc-bi-tac

Một nguyên nhân khác của bị việc cống bị nghẹt có thể là một đường ống bị hỏng. Nếu một ống bị hỏng, bị tắc nước không thể chảy tự do và nó có thể bị sụp đường ống, gây ra ra việc nghẹt cống.

Sửa chữa đường ống ngầm có thể gây phiền toái và tốn kém tùy thuộc vào khó khăn như thế nào để có thể thâm nhập vào khu đường ống có vấn đề.

Vấn đề thi công đường ống không chuẩn xác

Khi lắp đặt có nhiều người không đủ chuyên môn tự ý dẫn đường ống nên dễ xảy ra tình trạng lệch đường ống đồng thời dễ sập khiến cống ngầm không thoát được và gây nghẹt cống. Cài đặt không chính xác là không chỉ nguy hiểm mà còn có thể làm hỏng các bộ phận khác của bạn hoặc hàng xóm của bạn. Gây ra thiệt hại tài sản rất lớn.

7 cách thông tắc cống ngầm nhanh chóng và hiệu quả nhất 2021

Dùng nước nóng

cach-thong-tac-bon-cau-bang-nuoc-am

Sử dụng nước nóng là một trong những cách đơn giản nhất mà mọi gia đình đều có thể áp dụng được. Các bạn chỉ cần xối thẳng nước nóng vào bồn cầu, cống ngầm khi đó nước nóng sẽ làm tan sự tích tụ của rác thải đồng thời tạo ra áp suất đẩy mạnh qua đường ống.

Dùng hỗn hợp baking soda, giấm và nước ấm

thong-tac-cong-bang-bakingsoda-v-dam-va-nuoc-nong

Sử dụng hỗn hợp Baking Soda, giấm bằng nước ấm cũng được xem là một trong những cách rất hiệu quả chỉ bằng những nguyên liệu dễ tìm. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Chuẩn bị 3 cốc nước ấm, 2 cốc dấm cùng 1 cốc baking soda.

Bước 2: Hòa lẫn hỗn hợp

Bước 3: Đổ trực tiếp hỗn hợp xuống cống ngầm nơi bị tắc nghẽn

Dùng móc quần áo

Móc quần áo là vật dụng quen thuộc có trong tủ quần áo của mọi nhà. Cách này được đánh giá là nhanh chóng, dễ sử dụng nhất. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Duỗi chiếc móc quần áo thành đường thẳng tự nhiên.
  • Bước 2: Bọc lớp vải vào đầu móc treo
  • Bước 3: Luồn dây móc vào họng bồn cầu và tiến hành thông nghẹt. Khi thấy tình trạng nước rút thì bạn nên xả nước thêm một vài lần nữa để đảm bảo chắc chắn.

Dùng máy hút bụi đa năng

Đây được xem là cách cực hiệu quả. Chúng không chỉ hút được những rác thải mà thậm chí còn hút được nước ra bên ngoài giúp quá trình thông tắc cống trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Khi hút được những rác thải ra bên ngoài để đảm bảo hơn thì bạn nên xả nước thêm một vài lần nữa.

Dùng bột thông nghẹt cống ngầm

bot-thong-cong-bot-thong-cong

Thêm một gợi ý cho gia đình bạn khi hệ thống thoát nước bị nghẹt đó là sử dụng các loại bột thông cống. Các sản phẩm bột thông cống có thể tìm mua dễ dàng ở những cửa hàng tạp hóa. Do vậy, hãy mua và thực hiện theo hướng dẫn của từng loại thuốc thông cống và chờ đợi kết quả.

Dùng máy xoắn ốc thông nghẹt

Cho dây cáp dây khoan vào đường dẫn thoát nước đẩy nhẹ và quay theo chiều kim đồng hồ nếu gặp vật cản thì bạn quay nhẹ sau đó kéo dần ra quay ngược chiều kim đồng hồ lôi từng vật một ra ngoài. Cách này xử lý triệt để dây cáp có thể vào sâu trong đường ống qua những khúc cua một cách dễ dàng dây cáp sẽ xoay điều giúp lấy đi các chất thải bám trên đường ống. Tuy nhiên máy xoắn ốc này khá tốn chi phí và phải biết cách sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.

Liên hệ ngay cho công ty thông cống đến xử lý

Đây là giải pháp nhanh nhất, mặc dù có tốn kém chi phí nhưng bù lại các công ty thông cống nghẹt sẽ xử lý nhanh chóng, không gây mùi hôi, chỉ trong vòng 15 phút đến 30 phút là có thể xử lý xong, có bảo hành, tư vấn cho cách sử dụng. Đối với các hộ gia đình bận rộn không am hiểu về đường ống thoát nước nên áp dụng cách này, tuy nhiên bạn nên cẩn thận lựa chọn đơn vị thông cống nghẹt cho phù hợp với chi phí bỏ ra.

Xem thêm: Sửa điều hòa Hà Nội tại nhà, Sửa tủ lạnh quận thanh xuân

Dịch vụ thông tắc cống ngầm của Yến Anh

thong-tac-cong-yen-anh

Lý do nên chọn Yến Anh

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao:

Nhân viên được đào tạo bài bản kỹ thuật, đảm bảo an toàn chính xác 100%. Thái độ phục vụ nhã nhặn, lịch sự luôn có mặt nhanh chóng để xử lý vấn đề cho khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại:

Công ty luôn cố gắng đi trước đón đầu công nghệ, cải tiến trang thiết bị thông tắc cầu cống: nhập thiết bị thông tắc lò xo hiện đại từ Nhật, kiểm tra định kỳ hàng tháng tình trạng từng loại máy móc, thiết bị.

Hệ thống chi nhánh thông tắc Yến Anh

Do hoạt động lâu năm nên công ty có chi nhánh phủ khắp các quận, huyện Hà Nội; cũng như thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách có thể lựa chọn chi nhánh gần nhất để giải đáp nhu cầu nhanh chóng.

Quy trình thực hiện thông tắc cống chuyên nghiệp với 5 bước:

  • Bước 1: Kiểm tra khảo sát tình trạng trực tiếp hoàn toàn miễn phí
  • Bước 2: Báo giá và tư vấn nhiệt tình
  • Bước 3: Tiến hành thông tắc cống ngầm
  • Bước 4: Kiểm tra lại 1 lần nữa các vấn đề
  • Bước 5: Bàn giao cho khách hàng

Giá thành luôn đảm bảo hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất

Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện ra lỗi.

Thực hiện bảo hành trọn gói, không phát sinh thêm bất kể phí dịch vụ gì.

Bảng giá dịch vụ thông tắc cống ngầm 2021

  • Giá xe nạo vét 1 bao 25 kg là: 75.000 VNĐ
  • Giá xe nạo vét 1 bao 50 kg là: 150.000 VNĐ
  • Giá xe nạo vét 1 khối là: 400.000 VNĐ
  • Giá xe nạo vét 2 khối là: 800.000 VNĐ
  • Giá xe nạo vét 3 khối là: 1.200.000 VNĐ
  • Giá xe nạo vét 4 khối là: 1.600.000 VNĐ
  • Giá xe nạo vét 5 khối là: 2.000.000 VNĐ
  • Giá xe nạo vét 6 khối là: 2.400.000 VNĐ

Địa chỉ liên hệ

Nếu bạn gặp phải các vấn đề như: bồn cầu không xả được hoặc cống bị ứ nước, hãy gọi ngay cho Yến Anh. Yến Anh sẽ xử lý sớm nhất có thể, đảm bảo an toàn. Ngoài hút bể phốt, chúng tôi còn thông tắc cống, hố ga, thông tắc bồn cầu, thông tắc chậu rửa, sửa chữa và lắp đặt điện nước, sửa máy giặt tại nhà Hà Nội,....

CÔNG TY SỬA CHỮA ĐIỆN NƯỚC YẾN ANH

Hotline Hà Nội: 0938.777.893

Hotline tp Hồ Chí Minh: 0905.270.436

Hotline khiếu nại thắc mắc dịch vụ: 090909.9864

Fanpage: https://www.facebook.com/diennuocyenanh

Website: https://www.suachuadiennuocvn.com/

               https://thongtacchauruabat.com/

 

Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Địa chỉ trực tiếp ở Hà Nội

  • Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ trực tiếp ở tp HCM:
114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Những lưu ý về thông tắc cống ngầm

Cảnh báo thông tắc cống ngầm lừa đảo

Hiện nay có rất nhiều cá nhân, tổ chức và công ty ma quảng cáo trên mạng, đăng báo giá THẬT RẺ để thu hút khách hàng và đăng quảng cáo sản phẩm trên Facebook, Google. Nhưng thực tế trải nghiệm dịch vụ lại vô cùng tệ và không được bảo hành như: Tính phí theo mét đối với đường ống bị nghẹt (đường ống bị nghẹt ở cổ, không phải toàn bộ đường ống), hoặc gian lận độ hút nước theo mét khối (m3),.....

Do đó, để tránh tình trạng thất thoát, khách hàng nên chọn loại bể phốt phù hợp để hút bể phốt (bơm nước thải), sau đó thực hiện sau khi hợp đồng rõ ràng.

Lưu ý khác

Trước khi thực hiện biện pháp thông tắc cống ngầm, cần kiểm tra rõ nguyên nhân để xác minh mức độ nghiêm trọng nhằm tìm ra phương pháp tối ưu nhất.

Khi xây dựng nhà và tiến hành lắp hệ thống đường cống cần chú ý:

Nên sử dụng các khớp nối “Chếch” để tránh bị các trường hợp tắc ống hơn sử dụng các khớp nối góc vuông “Cụt“.

Nên sử dụng các ống nhựa tốt chịu áp tốt. Tránh việc việc đường ống bị bục hoặc rễ cây mọc chèn vào trong đường ống.

Sử dụng ống thoát nước có đường kính lớn. Thường chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng ống phi 110 để sử dụng thoát sàn.

Khi tìm kiếm địa chỉ thông tắc cống ngầm trên trên mạng Internet, cần tránh những quảng cáo thiếu uy tín; nên tìm những trang web hoặc fanpage uy tín để có thông tin xác thực nhất tránh mọi hậu quả xấu.

Các dấu hiệu nhận biết công ty thông tắc cống ngầm lừa đảo:

Quảng cáo ảo với giá siêu hời, sale dịch vụ 70-90% quanh năm

Thực hiện thông tắc cống ngầm KHÔNG BẢO HÀNH

Các review xấu của khách hàng trên các diễn đàn, hội nhóm Zalo, Facebook,..

Các chiêu trò móc túi nhằm trục lợi khi làm dịch vụ thông tắc cống ngầm:

Chất lượng dịch vụ không đảm bảo như quảng cáo

Vật tư trang thiết bị còn lạc hậu gây tốn kém và mất thời gian

THÔNG TẮC CỐNG NGẦM YẾN ANH - ĐỊA CHỈ VÀNG CHO KHÁCH HÀNG CẢ NƯỚC


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864