Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước 5 loại hóa chất thông tắc cống hiệu quả nhất

5 loại hóa chất thông tắc cống hiệu quả nhất

Hóa chất thông cống luôn được khách hàng tin tưởng khi giải quyết tắc nghẽn nhẹ, được xem như là phương án xử lý rẻ tiền, đơn giản, có thể tự thực hiện được cũng như luôn luôn mang lại hiệu quả như mong muốn. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có thể có được giải đáp đúng nhất về hóa chất thông cống. Công ty vệ sinh môi trường Yến Anh qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường: thông cống, hút bể phốt, thông tắc đường ống nước, chậu rửa,... Hotline 0938.777.893

Những điều nên biết về hóa chất thông tắc cống

Hóa chất thông tắc cống là gì?

hoa-chat-thong-cong-la-gi

Bột thông cống là hỗn hợp gồm Natri hydroxit, Sodium hydroxide, Potassium hydroxide, màu, phụ gia…

Công dụng của hóa chất thông tắc cống

Bột thông cống được sử dụng thông thường với chứng năng thông đường ống nước, ống cống, chống sự tắc nghẽn đường ống và các thiết bị trong nhà bếp như bồn rửa bát,… Khi sử dụng bột thông cống sẽ không làm hư hại hay hỏng hóc gì đến hệ thống ống nước nhà bạn.

Nguyên tắc hoạt động: dựa trên cơ chế ăn mòn các chất hữu cơ gây tắc nghẽn đường cống như cặn bã, thức ăn, tóc … Bột thông cống sẽ phân hủy những thứ đó một cách nhanh chóng, và không còn hiện tượng tắc nghẽn nữa.

Bột thông cống còn có tác dụng ăn mòn và đánh bay các loại cặn bã, rác bẩn trong đường ống, chậu rửa nhà bạn từ đó giúp đẩy lùi mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh

6 loại hóa chất thông tắc cống bạn cần biết

Hóa chất Microphot dạng nước (500 ml)

microphot-500ml

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu tracatu có tác dụng phòng chống nghẹt, khử mùi hôi từ các bồn vệ sinh. Nếu như nhà WC của bạn có mùi hôi hoặc xối nước chảy chậm so với bình thường bạn chỉ cần đổ sản phẩm này xuống bồn vệ sinh sau đó nó sẽ thông thoát hoàn toàn.

Tác dụng

  • Thông nghẹt cầu cống, thông hầm cầu,…
  • Chống các hiện tượng nghẹt cầu cống và đánh bay các mùi hôi từ bồn cầu nhà vệ sinh.
  • Chống ô nhiễm môi trường,..
  • Diệt các các loại vi khuẩn gây nấm mốc gây hại cho sức khỏe

Cách sử dụng

  • Bước 1: Mở bọc nilong bên ngoài.
  • Bước 2: Vặn phần đáy chai theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 3: Sau khi nghẹt xong 2 thành phần riêng lẻ, đổ phần nước vào cầu cống.
  • Bước 4: Trước khi đổ phần còn lại vào cầu cống thì phải lắc đều phần chai nước.
  • Bước 5: Để cho hóa chất có hiệu quả nhất thì nên để hóa chất trong vòng 3-4 giờ rồi xả mạnh nước.

Hóa chất thông cống cực mạnh EcoSock

ecosock

Ecosock là một sản phẩm đến từ thương hiệu của nước có nền kinh tế mạnh nhất trên thế giới đó là Mỹ. Tác dụng nó đem lại là xử lý nhanh chóng tình trạng ứ đọng do dầu mỡ và xà phòng hóa lỏng tích tụ gây tắc nghẽn mà không làm ảnh hưởng đến đường ống.

Tác dụng

  • Thông tắc bồn rửa bát.
  • Xử lý cống nghẹt do dầu mỡ, tóc, cặn bẩn,...
  • Tuy nhiên, bột thông cống Ecosock này không thể xử lý đường ống bị nghẹt hoặc bị tắc do rác vô cơ hay đường ống bị vôi hóa và đường ống của bạn nằm ở vị trí ngang có chiều dài lớn.

Cách sử dụng

  • Bước 1: Đổ hóa chất thông cống vào đường ống hoặc lỗ thoát nước.
  • Bước 2: Đổ nhẹ nước lên bề mặt sản phẩm cho đến khi hóa chất tan hết.
  • Bước 3: Hãy xả nước để kiểm tra xem đường ống còn bị tắc nghẽn nữa không.

Nước thông cống Sifa

nuoc-thong-cong-sifa

Đây có lẽ là một trong những thuốc thông cống siêu mạnh và có hiệu quả chỉ sau 5 phút sử dụng. Nhưng một điều đặc biệt rằng, thông cống Sifa không làm hư hại hệ đường ống, thiết bị khi sử dụng.

Tác dụng

  • · Giúp đường cống thông thoáng khi có hiện tượng nghẹt.
  • · Thông sạch mọi cặn bã rêu, rác, giấy, tóc,..trong nhà tắm, bồn vệ sinh,…
  • · Khi bạn thấy đường cống có hiện tượng bị tắc, chỉ cần đổ 1 ít chất dung dịch Sifa vào đường cống, sau 5 – 15 phút đường ống sẽ thông thoát và trở lại bình thường.

Cách sử dụng

  • Bước 1: Mở nắp bình, đổ nước thông cống Sifa trực tiếp vào đường cống, bạn tuyệt đối không pha loãng nếu không sẽ không phát huy được tác dụng.
  • Bước 2: Chờ khoảng 5 phút rồi thả nước nhiều lần để rửa sạch sẽ bay hơi hết mùi chất.
  • Lưu ý: Đối với đường ống nhỏ chỉ nên dùng 200 – 300ml , còn đối với đường ống lớn dùng 500 – 1000ml hoặc có thể nhiều hơn nhưng đừng quá liều.

Hóa chất thông cống, bột thông cống Hando

bot-thong-cong-hando

Đây là hàng nội địa của Việt Nam

Tác dụng

  • Nó có tác dụng loại bỏ các loại cạn bã và bụi bận như giấy, rác, rau, mỡ gạo, các chất vô cơ,… bị kẹt ở trong đường ống thoát nước của nhà bạn.

Cách sử dụng

  • Bước 1: Chúng ta cắt chéo túi, sau đó đổ bột thông tắc cống vào xô nhựa hoặc bất kì 1 vật gì đó có thể dùng để đựng và hòa tan với nửa lít nước.
  • Bước 2: Sau khi đã hòa tan, đổ dung dịch vào ống bị tắc nghẽn.
  • Bước 3: Chờ khoảng 1 - 3 giờ rồi tiến hành xả mạnh nước cho cặn bẩn trôi đi.

Bột thông cống Hàn Quốc cực mạnh

bot-thong-cong-han-quoc-cuc-manh

Ngay từ tên của sản phẩm chúng ta đã thấy được xuất sứ của sản phẩm đó chính là đất nước Hàn Quốc. Nó có thành phần là hỗn hợp hóa học có độ kiềm và độ ăn mòn cũng như phân hủy rất lớn. Vì vậy, khách hàng thường sử dụng nó để xử lý cáu cặn, dầu mỡ trong đường ống.

Tác dụng

  • Phân hủy vè làm mềm các chất hữu cơ có trong đường ống.
  • Xử lý đường ống bị tắc nghẽn một cách nhanh chóng và không để lại mùi sau khi sử dụng.

Cách sử dụng

  • Bước 1: Chúng ta cũng phải cắt chéo túi, sau đó hòa tan bột với nửa lít nước.
  • Bước 2: Sauk hi đã hòa tan thì bạn hãy đổ dung dịch vào chỗ đường ống bị tắc.
  • Bước 3: Chờ khoảng 1-3 giờ tiếp đến hãy tiến hành xả mạnh nước cho tất cả các cặn bã đã phân hủy trôi đi.

Xem thêm: THÔNG TẮC CỐNG TẠI BẮC NINH - KHÔNG ĐẠT KHÔNG LẤY TIỀN

Sử dụng hóa chất thông cống có an toàn không?

Có nên sử dụng hóa chất thông cống?

- Chúng ta đều biết rằng những thứ liên quan đến hóa chất thường sẽ không tốt cho sức khỏe của con người. Đặc biệt đó lại là những hóa chất có tính phản ứng và ăn mòn mạnh nó có thể làm phân hủy các chất hữu cơ khác như bột thông cống. Vì vậy, khi sử dụng những sản phẩm như vậy hay bột thông cống bạn cần chú ý mặc đồ bảo hộ tránh để các hóa chất đó bắn lên cơ thể nhất là da và mắt hay hít phải khói mà hóa chất đó bốc lên.

- Đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra trong quá trình sử dụng bột thông cống này. Như bạn có khả năng bị đau ngực dữ dội hay viêm phổi, giảm huyết áp, tiêu chảy,… Và khi bị bắn lên da thì khả năng phục hồi lại hoàn toàn là một điều hết sức khó khăn.

=> Chúng ta thấy rằng bột thông cống có thể gây ra những tác hại không tốt cho sức khỏe con người nhưng nếu như bạn biết cách sử dụng và có trang bị bảo hộ trước khi dùng thì hóa chất này sẽ thực sự an toàn.

Nhưng tại sao chúng ta lại cần sử dụng hóa chất thông cống?

Đối với những trường hợp tắc nghẽn cống nhẹ chỉ do giấy vệ sinh hay những đồ vật nhỏ thì bạn có thể sử dụng các dụng cụ thông thường có sẵn trong gia đình để xử lý. Tuy nhiên, đâu phải lúc nào bạn cũng có thể xác định chính xác được khu vực nào trong đường ống bị nghẹt, hoặc không thể tiếp cận được. Lúc này, bạn thực sự cần tới một hợp chất nào đó có thể hòa tan để đổ vào chỗ bị tắc nghẽn và có khả năng khơi thông đúng không ạ?

=> Đây chính là lý do vì sao mà bột thông cống lại ra đời. Hóa chất này sẽ giúp cho công việc thông tắc nhà vệ sinh, bồn cầu hay ống nước nhà bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều, bên cạnh đó nó còn vừa tiết kiệm sức người lẫn cả tiền bạc cho mọi người. Đây là một trong những cách mọi người nghĩ đến đầu tiên nếu như họ ngại những dịch vụ có chi phí cao như gọi dịch vụ.

Về công dụng của hóa chất chúng ta chắc hẳn không thể nào phủ nhận được sức mạnh của chúng trong việc đánh bay những nguyên nhân gây tắc nghẽn trong đường ống rất lớn và nhanh chóng. Khi các hóa chất được đưa vào trong đường ống sẽ tạo ra hiện tượng hóa học khi chúng tiếp xúc với các chất cặn bã sau đó các chất cạn bã sẽ bị phân hủy đây chính là nguyên nhân dẫ đến tắc nghẽn cống.Trong quá trình phân hủy có thể gây ra các mùi khó chịu.

Cách sử dụng bột thông cống

Đối với đường ống có chứa nước

Chúng ta thực hiện thông cống bằng cách đổ bột trực tiếp vào đường ống nước.

Để từ 3 – 4 giờ hoặc để đạt hiệu quả tốt nhất thì hãy để qua đêm.

Sau đó, lấy vòi nước có công suất mạnh xả xuống ống cống, việc này sẽ giúp cuốn trôi mọi cặn bã đang bị tắc nghẽn dưới ống cống.

Đối với đường ống không chứa nước

Trước tiên, chúng ta hòa gói bột thông cống với một ít nước sạch.

Tiếp đến là đổ vào đường ống cống.

Sau đó, chờ 3 – 4 giờ hoặc để qua đêm càng tốt rồi xả đường ống với vòi nước mạnh.

Nếu bạn không muốn pha bột ra thì bạn cũng có thể đổ trực tiếp bột thông cống vào đường ống rồi châm nước vào những bước tiếp theo làm tương tự như đối với đường ống có chứa nước.

Xem thêm: BẬT MÍ GIÁ DỊCH VỤ HÚT BỂ PHỐT 1 KHỐI SIÊU ƯU ĐÃI

Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng bột thông cống

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Đối với bất kì sản phẩm nào, bạn cũng nên đọc hướng dẫn sử dụng trước khi thực hiện hoặc dùng nó. Và bột thông cống không phải là một ngoại lệ, hãy xem thật kĩ hướng dẫn của nhà sản xuất trên bao bì sản phẩm hoặc để có thể an toàn hơn bạn có thể hỏi người bán hoặc những người đã từng sử dụng qua sản phẩm này trên mạng Internet.

Hãy nhớ sử dụng đúng liều

Chúng ta nên sử dụng một định mức đúng chuẩn theo vấn đề mình đang gặp phải. Bởi nếu bạn cho quá ít thì điều đương nhiên là kết quả bạn nhận được sẽ không như mong muốn. Nhưng đừng vì vậy mà sử dụng quá liều, bởi lẽ điều này có thể gây hại cho các vi sinh vật bên dưới bể phốt nhà bạn đó.

Khi sử dụng cần có những đồ bảo hộ an toàn

Trước khi sử dụng bạn cần chuẩn bị các thiết bị bảo hộ sau: bao tay, khẩu trang, mắt kính, quấn tóc gọn gàng hoặc trùm tóc để tránh hóa chất có thể bắn và dính vào cơ thể của bạn, hãy lưu ý đừng để hóa chất bắn vào mắt của mình.

Sau khi sử dụng nên đậy nắp lại

Để tránh sự tò mò của trẻ nhỏ và gây nên sự nguy hại về sức khỏe thì sau khi sử dụng bạn nên đóng nắp chặt lại còn đối với dạng gói bạn nên cột lại và để vào 1 túi nilon rồi dắt ra một chỗ an toàn, khô ráo và xa chỗ để đồ ăn cũng như tầm với của con trẻ.

Hãy thực hiện thông gió cho phòng

Chúng ta nên mở tất cả các cửa nhà tắm, nhà vệ sinh để mùi hóa chất bay hết ra ngoài để đảm bảo an toàn tốt nhất cho sức khỏe các thành viên trong gia đình của bạn. Hoặc bạn hãy bật quạt hút để loại bỏ mùi hóa chất.

Hãy sử dụng những loại bột chất lượng và được cung cấp bởi các công ty uy tín

Đây cũng là một trong những việc vô cùng quan trọng để sức khỏe của bạn được đảm bảo mà còn đem đến hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Bởi trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các hóa chất kém chất lượng được bán trên thị trường. Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt nhất nhé.

Kết luận: Tắc nghẽn cống, nhà vệ sinh đã trở thành 1 trong những vấn đề thường ngày đối với mỗi gia đình chúng ta. Và điều này ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt của mỗi hộ đình. Những vấn đề này đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu như bạn biết lựa chọn những loại sản phẩm tốt và chất lượng để giải quyết nó. Điện Nước Yến Anh mong rằng bài viết trên đã phần nào giải quyết được mối âu lo của bạn. Nếu bạn không thể tự sửa chữa hoặc gặp bất kì vấn đề gì liên quan đến hệ thống điện nước, thông tắc cống hút bể phốtthông tắc bồn chậu rửa bát, sửa máy bơm nước uy tín tại hà Nội, sửa đường ống nước,... nước hãy liên hệ với chúng tôi để sự cố được khắc phục một cách nhanh nhất. Xin cảm ơn!

thong-tac-cong-yen-anh

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai





Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864