Sửa chữa điện nước Sửa chữa nước Dịch vụ sửa máy bơm nước tại tphcm

Dịch vụ sửa máy bơm nước tại tphcm

Dịch vụ sửa máy bơm nước tại tphcm - sự lựa chọn tin cậy dành cho khách hàng. Máy bơm nước là dụng cụ thiết yếu của mỗi gia đình. Hầu hết thời gian hoạt động liên tục quanh năm. Bởi tần suất làm việc dày đặc như thế, không thể tránh khỏi những sự cố hư hỏng. Nếu bạn đang muốn tìm một dịch vụ sửa máy bơm nước tại tphcm, vui lòng liên hệ hotline 0905.270.436 để được tư vấn chi tiết và báo giá.

Địa chỉ liên hệ sửa máy bơm nước TPHCM

Công ty sửa chữa điện nước Yến Anh chuyên nhận sửa chữa máy bơm nước tại nhà giá rẻ. Sửa tất cả các loại máy bơm như: máy bơm tăng áp, máy bơm áp lực, máy bơm các hãng Tsurumi, Luckypro, LEO, Mitsuky, Ture, Matra,  Pentax,  Vertix,  Wilo,  APP, Ebara, Panasonic, Sena, Sealand, Selton, Hanil…

Thợ nhận sửa máy bơm giếng khoan, sửa máy bơm công nghiệp, máy bơm chìm nước thải. Sửa chữa máy bơm tăng áp Panasonic, máy bơm đẩy cao.

Sửa máy bơm bị cháy, máy bơm chạy không lên nước, máy bơm không chạy. Sửa máy bơm chạy không ngắt do hỏng phao điện, phao cơ.

Thợ sửa chữa máy bơm tại nhà bị gãy quạt, hư bạc đạn, hỏng phớt. Sửa máy bơm bị rò điện, chạy kêu to. Sửa bơm tăng áp kêu tạch tạch, chạy không ngắt do hỏng rơ le.

Dịch vụ sửa máy bơm nước tại tphcm uy tín

Tính cấp thiết của việc sửa máy bơm là vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, công ty sửa chữa điện nước Yến Anh thành lập và hoạt động. Thành lập các đội sửa chữa máy bơm tại nhà uy tín, nhanh chóng phục vụ khách hàng.


Công ty Yến Anh nhận lắp đặt và sửa chữa các loại sự cố của máy bơm nước. Máy bơm gặp phải tình trạng hoạt động nhưng không có nước. Máy phát ra tiếng kêu ồn ào, bị cháy động cơ, máy vào điện nhưng không chạy. Máy bơm bị hỏng tụ điện hay bị nhảy aptomat đều là những vấn đề người dùng hay gặp phải.


Yến Anh sẵn sàng phát hiện lỗi và sửa chữa nhanh chóng cho quý khách hàng. Ngoài việc sửa chữa các vấn đề hư hỏng của máy bơm. Công ty sửa chữa điện nước Yến Anh là nơi phân phối các loại máy bơm đạt chuẩn chất lượng nhất. Quý khách có thể tham khảo thông qua website để tìm hiểu kỹ hơn về các loại máy phù hợp.

Tại sao nên chọn công ty sửa chữa điện nước Yến Anh?

Trên thị trường hiện nay có không ít các công ty, trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng máy móc. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít phút để search địa chỉ trên mạng xã hội là có thể tìm ra. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đảm bảo được cho bạn về mặt chất lượng lẫn giá thành.


Giữa sự cạnh tranh ngày một khốc liệt của ngành dịch vụ, công ty Yến Anh vẫn giữ cho mình ở vị trí hàng đầu. Công ty được khách hàng tin tưởng, ủng hộ và đặt niềm tin bởi chất lượng dịch vụ cũng như giá thành hợp lý.


Bạn hãy trải nghiệm dịch vụ sửa chữa của công ty sửa chữa điện nước Yến Anh. Đảm bảo bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi nơi đây sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình. Phong thái làm việc chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp. Tất cả các khâu dịch vụ đều được thực hiện khoa học và bài bản.


Khi tiến hành sửa chữa hay thay thế phụ kiện máy móc đều xuất hóa đơn và công khai chi phí với khách hàng. Để khách hàng thỏa thuận và nắm được trước.

Bảng giá thợ sửa máy bơm nước tại nhà tphcm tham khảo

  • Bảo dưỡng máy bơm nước: giá 150.000đ

  • Lắp đặt máy bơm nước: giá 300.000đ – 400.000đ (tùy theo thực tế thi công)

  • Thay máy bơm nước: giá 200.000đ – 300.000đ (tùy theo độ khó thi công)

  • Thay vòng bi (bạc đạn) máy bơm nước: giá 300.000đ – 400.000đ (tùy công suất máy bơm)

  • Thay phớt máy bơm nước: giá 150.000đ

  • Thay rơ le máy bơm nước điện tử : giá 400.000đ

  • Thay cánh quạt máy bơm nước: giá 250.000đ – 450.000đ (tùy theo công suất của máy)

  • Thay rơ-le cơ máy bơm tăng áp: giá 280.000đ – 350.00đ (tùy theo hiệu máy bơm)

  • Thay tụ bơm hút chân không: giá 250.000đ – 300.000đ (tùy công suất)

  • Thay tụ bơm ly tâm: giá 230.000đ – 400.000đ (tùy công suất)

  • Thay van một chiều máy bơm nước: giá 250.000đ

  • Sửa máy bơm không lên nước tạm thời (không vật tư): giá 150.000đ

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy bơm nước

Để máy bơm hoạt động năng suất và kéo dài tuổi thọ, trong quá trình sử dụng cần lưu ý một số vấn đề. Những lưu ý bạn có thể “bỏ túi” cho gia đình mình như:


Không để máy bơm tiếp tục hoạt động khi không hút được nước

Đây là một điều tuyệt đối nên tránh. Mọi người thường chủ quan và muốn để máy chạy như thế cho đến khi nước lên. Tuy nhiên, nếu thời gian để máy chạy không quá lâu sẽ khiến máy bị hỏng hoặc cháy nổ. Do đó, hãy lưu ý và cẩn trọng nếu máy bơm vẫn hoạt động nhưng không thấy nước lên.


Lượng điện sử dụng cho máy bơm phụ thuộc vào lưu lượng nước

Khi mua máy bơm, bạn cần lưu ý đến vấn đề này. Lượng điện máy bơm tiêu thụ hoàn toàn phụ thuộc vào lượng nước cấp. Nếu độ hút đẩy của nó càng tăng cao thì điện năng tiêu thụ càng lớn. Đây cũng là một đặc điểm người dùng cần để ý để lựa chọn máy bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tránh trường hợp lãng phí tài nguyên, nhiên liệu điện năng không cần thiết.


Đặt mua máy bơm có khả năng chịu nhiệt tốt cho bình năng lượng mặt trời

Máy bơm chịu được nhiệt nước nóng khoảng trên 800C là phù hợp nhất. Nếu nhiệt nước quá nóng hoặc quá lạnh, máy bơm không thích ứng được thì rất dễ hư hỏng. 

Trong quá trình sử dụng cần kiểm tra để bảo quản máy thường xuyên. Điều này giúp gia tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài cho máy.


Bảo dưỡng phụ kiện máy bơm thường xuyên

Máy bơm nước thường là luân chuyển nước chưa lọc từ ngầm lên. Nó sẽ khiến các cặn bẩn ứ đọng, sau thời gian gây tắc các ống thậm chí là hư hỏng. Do đó, bạn nên bảo dưỡng máy bơm theo từng chu kỳ ổn định. 


Chọn đường ống đúng tiêu chuẩn

Mỗi loại máy bơm có đường ống phù hợp riêng. Các bộ phận như đường ống, van hút góp phần cho máy bơm hoạt động bình thường.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Tư Vấn Sửa chữa điện nước tại nhà nhanh nhất Hà Nội Giá Rẻ

CẢ NƯỚC CHUNG TAY DẬP DỊCH

10 bước phòng ngừa covid 19

Sửa chữa điện nước

Đối Tác

1. Gọi thợ điện nước Hà Nội giá cả bình dân nhất

2. Dịch vụ thông tắc chậu rửa bát sạch triệt để 100% bảo hành dịch vụ trọn đời!

3. Xem ngay cách tính tiền điện năm 2020

DMCA.com Protection Status


thắc mắc khiếu lại dịch vụ sửa chữa điện nước yến anh

Bài Viết Mới Nhất

Địa Chỉ Liên Hệ

Công Ty Sửa Chữa Điện Nước Yến Anh

VP Giao Dịch Hà Nội

Số 8 Ngõ 171 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nôi

HÀ NỘI: 0938 777 893

Các Đội Thợ Kỹ Thuật Lưu Động Trong Thành Phố

Đội Kỹ Thuật 1: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy

Đội Kỹ Thuật 2: 214 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân

Đội Kỹ Thuật 3: 86 Lạc Long Quân - Quận Tây Hồ

Đội Kỹ Thuật 4: 186 Minh Khai - Quận Hoàng Mai

TP HỒ CHÍ MINH: 0905 270 436

VP Giao Dịch HCM: 114/61 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Đội Kỹ Thuật 1: 33/39 Gò Dầu - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú

Đội Kỹ Thuật 2: CT2 Tam Đảo - Phường 15 - Quận 10

Khiếu nại thắc mắc về dịch vụ XIN GỌI!

ĐƯỜNG DÂY NÓNG: 090909 9864